เผลอกดลบบัญชีของดิสนีย์ พลัส

กระทู้คำถาม

พอจะกดเข้าบัญชีใหม่มันก็ขึ้นอย่างนี้ ควรทำไงคะ มีวิธีแก้มั้ย เราทั้งโทรหาคอลเซนเตอร์ของเอไอเอส ทั้งลองทำตามกระทู้ที่เคยมีปัญหาแบบเดียวกันมาแล้วก็ยังขึ้นเหมือนเดิมค่ะ

ตอนนี้ได้รับการแก้ไขแล้วนะคะเราติดต่อไปทางอีเมลของดิสนี่ย์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่