กล่าวคือ เมื่อวันที่ 6 กุมภา ได้โทรยกเลิก แพ็กเสริม PLAY FAMILY ที่ตอนแรกฟรี พ่วงมากับแพ็คหลัก แต่พอหมดโปรฟรี ก็คิดตัง เราก็เลยจัดการยกเลิกไป บิลเดือนกุมภาก็ไม่มี เราก็สบายใจ แต่พอกับมาบิลเดือนนี้ อยู่ดีๆ ก็โผล่มาคิดตังเราอีก แล้วที่โมโหหนักเลยคือ วันนี้โทรไป 1148 แล้วบอกสายเต็ม ให้เราจองคิว จะถึงคิวประมาณอีก 17 นาทีแล้วพอถึงคิวเค้าจะโทรกลับ เราก็เข้าใจ แต่สักพักส่ง sms มาบอกว่า เราไม่สะดวกรับสาย ทั้งๆ ที่เราก็นั่งรออยู่ ผมเลยโทรไปอีกรอบ คราวนี้บอกคิวผมรอ 55 นาที ผมนี่หัวไหม้เลย ตอนนี้คือไม่รู้จะติดต่อไปทางไหน ไม่รู้จะจบยังไง T-T
ยกเลิกแพ็คเกจ PLAY FAMILY ไปแล้ว อยู่ดีๆ ก็กลับมาคิดตังอีก ต้องทำยังไงกับปัญหาที่แก้ไม่จบ