เมื่อวานเดินทางไป คปภ เพื่อเจรจาค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ เพราะวันที่ 13 ม.ค. 67 จอดรถอยู่ในช่องจอดแล้วโดนรถที่จอดข้างๆออกตัวแล้วชนด้านหน้ารถเราเสียหาย ทางเราให้อู่มารับรถไปตั่งแค่วันที่เกิดเหตุ ( รถเราประกันชั้น 1 รถคู่กรณีชั้น 2 )
ทาง คปภ พูดว่าทำไมจ่ายชดเชยให้เราแค่ 4 วัน เพราะซ่อมไป 20 วัน และทางเรามีเอกสารครบถ้วน ให้เพิ่มจำนวนวันให้หน่อย ตัวแทนประกันสีฟ้าที่มาเจรจาไม่พูดอะไรเลยค่ะ นอกจาก คำว่า บริษัทให้ได้แค่ 8 วัน ( เพิ่มมาอีก 4 วัน )
ตลอดการเจรจา ตัวแทนจากประกัน ขอย้ำว่า ** ไม่พูดอะไรเลย นอกจากคำว่า บริษัทให้ได้แค่ 8 วัน ** จนทาง คปภ สรุปว่า ให้ทางบริษัทกลับไปพิจารณาเพิ่มวันให้ และแจ้งผลวันที่ 4 เมษายน นี้ค่ะ
ถามผู้ที่เคยเจรจากับประกัน ผ่าน คปภ หน่อยคะ
- บริษัทพิจารณามาแบบนี้ เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปมั๊ยคะ ( เราทำงาน 10 โมงเช้าถึงสามทุ่ม ไม่มีวันหยุด รถเราไม่มีไฟนะคะ เราไม่สามารถออกมาขับได้ )
- ตัวแทนประกันที่มาเจรจา ไม่พูด ไม่อธิบายข้อมูลอะไรเลย ถือว่าผิดปกติมั๊ยคะ หรือได้รับมอบหมายให้แค่มาแจ้ง คปภ ว่า ** บริษัทให้ได้แค่ 8 วัน ** เหมือนมาเซ็นชื่อแค่นั้นเอง ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ
- คิดว่าเราควรดำเนินการยังงัยต่อดีค่ะ เพราะคิดว่าทางประกันน่าจะจ่ายแค่ 8 วัน
ทำไม ประกันจ่ายค่าชดเชยแบบนี้คะ
ทาง คปภ พูดว่าทำไมจ่ายชดเชยให้เราแค่ 4 วัน เพราะซ่อมไป 20 วัน และทางเรามีเอกสารครบถ้วน ให้เพิ่มจำนวนวันให้หน่อย ตัวแทนประกันสีฟ้าที่มาเจรจาไม่พูดอะไรเลยค่ะ นอกจาก คำว่า บริษัทให้ได้แค่ 8 วัน ( เพิ่มมาอีก 4 วัน )
ตลอดการเจรจา ตัวแทนจากประกัน ขอย้ำว่า ** ไม่พูดอะไรเลย นอกจากคำว่า บริษัทให้ได้แค่ 8 วัน ** จนทาง คปภ สรุปว่า ให้ทางบริษัทกลับไปพิจารณาเพิ่มวันให้ และแจ้งผลวันที่ 4 เมษายน นี้ค่ะ
ถามผู้ที่เคยเจรจากับประกัน ผ่าน คปภ หน่อยคะ
- บริษัทพิจารณามาแบบนี้ เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปมั๊ยคะ ( เราทำงาน 10 โมงเช้าถึงสามทุ่ม ไม่มีวันหยุด รถเราไม่มีไฟนะคะ เราไม่สามารถออกมาขับได้ )
- ตัวแทนประกันที่มาเจรจา ไม่พูด ไม่อธิบายข้อมูลอะไรเลย ถือว่าผิดปกติมั๊ยคะ หรือได้รับมอบหมายให้แค่มาแจ้ง คปภ ว่า ** บริษัทให้ได้แค่ 8 วัน ** เหมือนมาเซ็นชื่อแค่นั้นเอง ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ
- คิดว่าเราควรดำเนินการยังงัยต่อดีค่ะ เพราะคิดว่าทางประกันน่าจะจ่ายแค่ 8 วัน