อยากติดต่อพนักงาน ais แบบเป็นคนจริงๆ ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ

คือผมเติมเงินให้แพ็จเกจรายเดือน 200 ผมเติมแบบ 100 ก่อนแล้วค่อยเติมอีกในเวลาใกล้ๆกันนั้นแหละ แต่ระบบหักไปแค่ครึ่งหนึ่ง และไม่หักอีกครึ่งหนึ่ง แต่ระบบกลับทำการหักเงินแบบไม่ได้สมัครแพ็จเกจจะว่าไงมันเป็นแบบว่า "ถ้าไม่สมัครแพ็จเกจเน็ตแล้วคุณเติมเงินเข้ามาแล้วเปิดเน็ต มันก็จะหักเงินคุณไปเลย" แบบเนี้ยพอเข้าใจไหม และก็อันนี้ผมยอมรับว่าผมผิด ผมพยายามจะแก้ และ ผมก็ไปกดยกเลิกแพ็จเกจ มันหายอะ และผมไม่รู้ว่าจะทำไงอะ ผมก็เลยอยากติดต่อโทรคุยกับพนักงานที่เป็นคนจริงๆที่ไม่ใช่ระบบ หาวิธีหลายวิธีก็แล้ว ทำเป็นอยากย้ายค่ายก็แล้ว ก็ไม่ได้คุยกับคนจริงๆเลย หรือว่าเลือกเวลาผิด 
คือถ้ามีพนักงานเข้ามาเห็นก็ขอวิธีติดต่อหน่อยได้ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่