อยากคุยกับคอนเซ็นเตอร์ที่เป็นคนจริงๆของ ais ต้องทำยังไงคะ

พอดีเราอยากโทรไปสอบถามเรื่องสัญญาณอินเทอร์เน็ตเราค่ะ ซื้อแพ็คเกจมาเป็น 5G แต่ไม่เคยใช้ได้เลย ทั้งที่ก่อนหน้านี้ใช่ได้มาโดยตลอด ราคาก็แพงกดราคากับลูกค่าเก่าแบบเรามาก ลูกค้าใหม่ย้ายค่ายเบอร์เดิมได้โปรดีๆทั้งนั้น เราไม่เคยได้รับเสนอที่ราคาถูกลงโอเคเลยสักครั้ง แล้วติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากค่ะ มีแต่ให้กดให้รอ แก้ปัญหาให้ตรงจุดไม่ได้เลย มีใครพอมีแนวทางในการติดต่อไหมคะ หรือแนะนำวิธีการย้ายค่ายไปค่ายมือถือไหนดีกว่าไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่