หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สถานะ "ผู้รับได้รับเรียบร้อย" ได้ยังไม่ได้รับของทำไงดีคะ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
เราส่งไปรษณีย์ไทยคือมันขึ้นว่าได้รับของแต่เรายังไม่ได้รับของทำยังไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์ส่งช้ามาก
#ร้องทุกข์ #คุ้มครองผู้บริโภค #สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) #ไปรษณีย์ไทย #ขนส่งสินค้า ใส่โค้ด ไปรษณีย์ค้างสินค้านานมาก3วัน 26เป็นวัน พฤหัสบดี27 เป็นวันศุกรซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8566396
ขนส่งJ&Tแย่มาก ไม่มีพนักงานส่งของโทรหาผู้รับกับคีย์ลงระบบสินค้าตีกลับ เเละให้ไปหาสินค้าในคลังเอาเอง!!!
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันเป็นร้านค้า ทำการส่งสินค้าให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่27/12/24 ปัจจุบันสินค้าถูกตีกลับ ยังไม่ได้รับของ โดยทางลูกค้าผู้รับสินค้าเเจ้งว่าไม่มีขนส่งโทรมาเเจ้งพัสดุเลย อยู่ดีๆตีกลับ ลูกค้
สมาชิกหมายเลข 1947762
ทำไมวันที่คาดว่าจะได้รับสินค้าของ shopee ถึงขยายและเปลี่ยนแปลงวันเองไปเรื่อย ๆ
เริ่มจาก เราซื้อสินค้าจาก shopee ปกตินี้แหละคะ ปกติเราสั่งแล้วประมาณ 2-3 วันก็ได้แต่ครั้งนี้สั่งตั้งแต่ 28 ธ.ค.67 แล้วร้านก็จัดส่งให้เลย และ ทาง shopee ก็ได้คาดว่าจะได้รับสินค้า คือวันที่ 30 ธ.ค.67 เร
สมาชิกหมายเลข 6023456
พนักงานส่งของshopee โยนพัสดุ
เนื่องจากผมสั่งสายและหัวชาร์จของzmiไปราคาก็เกือบหลักพัน แต่ตอนส่งของพนักงานส่งของแย่มากไม่มีการโทรติดต่อมาก่อนว่าจะเข้ามาส่งของ แถมโยนของเข้ามาในบ้าน และสายชาร์จเสียหายชาร์จเข้าบ้างไม่เข้าบ้าง พอติดต่
สมาชิกหมายเลข 3848449
ขนส่ง J&T ไม่ส่งของและสถานะพัสดุก็ถูกเปลี่ยนเป็นตีกลับ
สั่งซื้อของในแอพๆนึง จ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว คนขายก็ส่งของให้แล้ว แต่พัสดุไม่ถูกนำส่ง ครบ3วัน พัสดุขึ้นสถานะตีกลับ แย่มากๆ เราอยากได้ของก่อนปีใหม่ก็ไม่ทันและแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์ติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7729105
ไปรษณีย์ บางพลี
ต้นทางส่งของมาตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน เข้าระบบที่ไปษณีย์บางพลี และล่าสุดในระบบวันที่ 16 ธันวาคม ขึ้นสถานะว่านำจ่ายสำเร็จ โดยที่ไม่ได้รับของ แบบนี้สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนคะ โทร 1545 ไม่มีคนรับ โทรเ
แม้ชีพสลายมิได้รักคืน
J&T express ติดปัญหาอะไร ไม่ส่งพัสดุ โทรติดตามก็ไม่รับ
J&T express ติดปัญหาอะไร ไม่ส่งพัสดุ ตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค.67 วันนี้ 5 ม.ค.68 โทรติดตามก็ไม่รับ
สมาชิกหมายเลข 938039
J&T พัสดุขึ้นสถานะว่า “เซ็นชื่อตีกลับ“ หมายความว่ายังไง ตอนนี้ยังไม่ได้รับพัสดุค่ะ
J&T พัสดุขึ้นสถานะว่า “เซ็นชื่อตีกลับ“ หมายความว่ายังไง ตอนนี้ผู้ส่งยังไม่ได้รับพัสดุค่ะ ติดต่อพนักงานส่งของก็ไม่มีคนรับ โทรเข้า call center ก็ยากมาก ติดต่อพนักงานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8563032
จะได้เงินคืนจาก Power Buy เมื่อไหร่?
สั่งซื้อของจาก Power Buy เลขคำสั่งซื้อ 2411060159 เมื่อ ศ.20 ธ.ค. 67 ยอดเกือบแสน เป็นของที่จะต้องเอามาจับสลากปีใหม่งานเลี้ยงวันที่ 26 ธ.ค. 67 ของบริษัท รายการแยกเป็น 2 ส่วน คือ 1. จัดส่งไปรษณีย์
สมาชิกหมายเลข 2206701
Kerry ยังเปิดปกติมั้ย?
สถานะเช็คเลขแล้วบอกเบอร์โทรไม่ถูกต้อง แต่จริงๆคือเบอร์มันถูกแล้ว ต้องทำไงต่อ? ของจะโดนตีกลับมั้ย *แล้วในนี้ยังมีพนักงานอยู่มั้ย*
Flung Out of Space
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สถานะ "ผู้รับได้รับเรียบร้อย" ได้ยังไม่ได้รับของทำไงดีคะ