ทรูมูฟ เบอร์ 095-3811415โทรมาแจ้งให้เปลี่ยนแพ็คเกจจากรายวันเป็นรายเดือน

พนักงานทรูโทรมาสอบถามเรื่องการเปลี่ยนแพ็คเกจค่ะปกติเติมจาก7-11 ใช้เดือนละ200฿บางเดือนก็150฿ แต่เดือนก่อนพนักงานเซเว่นเติมแพ็คเกจให้ผิดเลยต้องทำรายการใหม่เป็นเติมเน็ต2รอบละเขาโทรมาแจ้งเรื่องโปรแพ็คเกจรายเดือนจะตัดบิลทุกๆวันที่1ขเงเดือนซึ่งเราก็ฟังเขาเป็นโปร super you max 299 แบบเหมาจ่าย แต่เราแจ้งไปแล้วว่าไม่รับเขาบอกว่าตอนนี้ไม่ทันแล้วค่ะเพราะลูกค้าได้ทำการสมัครกับทางเราเรียบร้อยแล้ว เราเลยแบบอ้าว คือแค่นั่งฟังโปรก็คือกลายเป็นว่าเราสมัครไปแล้วหรอ คือต้องการยกเลิกและไม่สะดวกที่จะใช้บริการนี้เลยสอบถามไปว่าถ้ายกเลิกต้องไปที่ไหนเขาแจ้งมาว่าต้องไปติดต่อที่ศูนย์ซึ่งทำให้ผู้ใช้บริการเสียเวลามากค่ะ เจ้าหน้าที่ควรรับผิดชอบนะคะเพราะยังไม่ได้ตกลงที่จะสมัครค่ะ หลังจากนี้จะเลิกใช้บริการทรูมูฟแล้วค่ะต้องไปที่ศูนย์เอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่