SAMSUNG A55 5G up 256 RAM 12 มีปัญหาเรื่อง สัญญาน

สวัสดีครับ เรียนไปถึงผู้บริหาร ซัมชุง วันนี้ผมเป็นประสบปัญหาเกี่ยวกับ
โทรศัพท์ Samsung A55 5G พึ่งซื้อมา วันที่ 15 มีนาคม 2567
ใช้งานมาได้ถึงวันที่ 21 มีอาการเน็ตหลุด บ่อยครั้ง
วันที่ 22 มีนาคม 2567
เวลา 08.00-09.00 น.  
เราจึงได้ทำการแจ้ง ทรูคอลเซนเตอร์ ทรูคอลเซนเตอร์ก็ยืนยันว่า
ทางเรามได้มีการ ล๊อค ค่าความเร็วของมือถือ
วันที่ 23 มีนาคม 2567
จึงเกิดการ ทดสอบผลความเร็ว อินเตอร์เน็ต 
ผลปรากฏว่า นำซิมไปใส่เครื่อง อื่นแล้วใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ปกติ
แต่พอนำซิมอื่นมาใส่กับใช้งานไม่ได้ 
วันนี้มาที่ Samsung service สาขา เดอะมอบางกะปิ
ผลปรากฏ ว่า เครื่องเกิน7วันแล้ว เป็นปัญหาแบบนี้คือ เครื่องซ่อม?
ผมคนหนึ่ง ที่ไม่ยอมแน่นอน ตอนนี้อยากให้ที่ใช้ Samsung A55 5G 
มากองรวมกันตรงนี้ เพื่อตรวจสอบการใช้งานอินเตอร์กันจริงๆสักที่ ว่าเกิดจากเครือข่ายหรือตัวเครื่องมือถือกันแน่
นำเรียนอยากสอบถามไปถึง กสทช ได้ผ่านการยืนยันว่าใช้งานได้จริงๆใช่ไหม
อยากให้ทุกคนออกมาตรวจสอบว่า มันใช้งานหรือเป็นแบบผมกันบ้างหรือเปล่า 
 ขอบคุณครับ
เรียน @กสทช รับอีเมลร้องเรียนด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่