มูลค่าโฆษณาละครหลังข่าวของ 3 ช่องยักษ์ ช่อง 7 & ช่อง 3 & ช่องวัน 31

กระทู้คำถาม
มูลค่าโฆษณาละครหลังข่าวช่วง Prime Time ของ 3 สถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่
ข้อมูลจาก : https://www.jindamanee.co.th/Page/adtv.html

#ช่อง3 ยังคงขึ้นแท่นมูลค่าสูงสุดมาต่อเนื่อง ด้วยเม็ดเงิน 436,000 บาท / นาที ซึ่งเป็นไปในทิศทางเดียวกับคุณภาพและกระแสต่าง ๆ ของละครที่ชักจูงเอเจนซีเจ้าต่าง ๆ หลั่งไหลซื้อพื้นที่โฆษณาคิวยาวลากไปถึงปีหน้า รับทรัพย์ไม่หวั่นไม่ไหว

#ช่อง7HD จะเรียกว่ายักษ์หลับก็คงไม่ผิด ทั้งในเรื่องของเรตติ้งที่ยืนพื้นเลข 2 จนชินตา แม้กระทั่งมูลค่าโฆษณาที่สมัยก่อนสูงนำลิ่วชาวบ้านชาวช่อง กลับกันที่ยุคนี้ยืนพื้นเพียง 370,000 บาท / นาที ถึงแม้จะถูกกว่าวิกสามพระรามสี่ แต่ทำไม โฆษณายังเข้าน้อยกว่าคู่แข่ง คงเป็นเรื่องธุรกิจที่ฝ่ายขายควรจะพิจารณาบ้างนะคะ

#ช่องวัน31 ด้วยอายุอานามที่มาหลังสองเจ้าก่อนหน้านี้ มูลค่าโฆษณาเลยตามหลังด้วยเช่นกัน แต่หากเทียบกับเจ้าอื่น ๆ ในสนามดิจิทัลที่เกิดขึ้นมาพร้อม ๆ กัน ก็เป็นตัวเลขที่สูงมาก ๆ ด้วยมูลค่าถึง 224,000 บาท / นาที

https://www.facebook.com/100082537712241/posts/pfbid0JfwGtAzqeHVKEYhYWjjVz7zbbm4mG1VRfaQ4BNYQgdBLqBTeiW9VnsfdNCTFzmHPl/?
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ช่อง 3 ครองแชมป์มาตั้งแต่ปี 63 หรือ 64 นะ เรื่องของมูลค่าโฆษณา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่