ความห่วยแตกของ True Money และ 7-11 App

กระทู้สนทนา
1. ทำการซื้อของ สแกนจ่ายด้วย 7-11 แอพ
2. มียอดการตัดบัญชีธนาคารมาแล้วตามที่ซื้อ
3. พนักงานแจ้งว่ายอดไม่เข้า
4. พนักงานแจ้งให้โทรหาธนาคาร
5. ธนาคารแจ้งให้โทรหา True Money
6. True Money แจ้งว่าคืนเงิน 45-60 วัน
//พนักงานบ่นว่า เป็นอีกแล้ว


ถ้าระบบห่วยแตกขนาดนี้ เลิกให้ผูกบัญชีธนาคาร หรือบัตรเดบิต จะได้ใช้แต่เงินสด และจะได้ลดการเข้า 7-11
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่