เติมเงินเข้า True Wallet แต่เงินไม่เข้า

เนื่องจากวันนี้ 27 มกราคม 2564 เวลา ประมาณ 09.00 น. ดิฉันได้ทำการเติมเงินเข้า True Wallet ผ่านบัญชีธนาคารกสิกรไทย ที่ผูกไว้กับแอพ แต่ทำรายการไม่สำเร็จ 10 นาทีผ่านไป ดิฉันทำรายการใหม่อีกครั้ง รายการไม่สำเร็จเหมือนเดิม แต่เมื่อเวลาประมา 09.10 น. ดิฉันเข้าไปตรวจสอบยอดเงินในบัญชีพบว่า ยอดเงินในบัญชีหายไป เมื่อไปตรวจสอบประวัติ มีรายการหักยอด 100 บาท เป็นจำนวน 1 ครั้ง ดิฉันจึงไปเช็คยอดใน True Wallet ไม่พบเงินในแอพเลย
      ดิฉันจึงได้โทรไปที่ธนาคาร ธนาคารตรวจสอบแล้ว บอกว่ายอดที่หักไปเป็นรายการตัดผ่านบัญชีอัติโนมัติ พนักงานธนาคารแจ้งจะตรวจสอบให้เพราะอาจจะทำรายการตรงกับช่วงที่กสิกรล่ม  ให้รอดูว่ายอดเงินพรุ่งนี้จะเข้าไหม หรือให้โทรไปติดต่อ True Money แต่ดิฉันได้ฝากเรื่องแล้วทิ้งเบอร์โทรให้โทรกลับมาแล้วไว้ในแอฟ แต่ก็ยังไม่มีพนักงานโทรติดต่อกลับมา 
     จริงๆยอดเงินที่หายไป มันไม่ใช่ยอดเงินที่สูงมากนักแต่มันก็เป็นจำนวนเงินที่สามารถนำไปซื้อของใช้จ่ายอะไรที่จำเป็นได้หลายอย่างในช่วงสิ้นเดือนแบบนี้
     ปัญหาที่เจอในวันนี้ มันทำให้เกิดความรู้สึกไม่มั่นใจในตัวบริการเลยทั้งของธนาคารและของทรูมันนี่ พอจะมีหน่วยงานไหนที่สามารถทำให้ดิฉันรู้ได้ว่าเงินที่หายไปอยู่ตรงไหน ต้องติดต่อใครปัญหานี้ถึงจะจบ หรือใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง ผลสรุปเป็นอย่างไรคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข  6293153 เจ้าหน้าที่ขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้โดยคลิกที่  TrueMoney Customer Care   เลือก ส่งข้อความ  จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียดได้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่