▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
true online
True iService
Mobile Operator
รู้สึกไหมครับ ลูกค้า True เหมือนกัน แต่บริการไม่เท่ากัน
เนื่องจากบ้านพ่อผมที่เชียงใหม่เพิ่งได้รับการเสนอเปลี่ยนโปร จาก 899 เป็น 599
ส่วนตัวผมอยู่เชียงราย ก็เลยต้องการเปลี่ยนไปใช้โปรเดียวกันกับของพ่อ เพราะจะได้จ่ายลดลงเช่นกัน
สอบถาม CC True เค้าก็ตอบมาเหมือนว่าจะเปลี่ยนได้ ขอข้อมูลไปหลายรอบ พอวันนี้ว่างส่งข้อมูลไปให้ แล้วดันบอกเปลี่ยนไม่ได้ คืออะไรครับ
ถ้าเปลี่ยนไม่ได้มันควรแจ้งแต่แรกแล้ว ไม่ใช่ว่าขอข้อมูลไปก่อน แต่ที่สำคัญลูกค้าเหมือนกัน ทำไมถึงจะเปลี่ยนโปรเหมือนกันไม่ได้ครับ