หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กดโทร *9292 ไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove H
ยืนยันการใช้แพ็กเกจเน็ต คอลเซ็นเตอร์บอกให้กดโทรเบอร์ *9292 แต่โทรไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจหลัก ais รายเดือนต้องทำยังไง
ต้องการยกเลิกคะ อินเตอร์เน็ต399 มีเบอร์โทรมาแจ้งโปรเน็ต สามารถทดลองได้ระยะ1เดือน แต่ไมไม่บอกว่ายกเลิกไม่ได้ สมัครเน็ตเสริมไปละ มีบิล399เรียกเก็บตามหลัง ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักคะ 😒🙄
สมาชิกหมายเลข 8585143
ทำไมกดหมายเลขยกเลิกแพ็กเกจเน็ตแล้วทำไมไม่ยกเลิกให้คะ
คือเราอยากเปลี่ยนโปรเน็ตรายเดือนแบบเติมเงินให้แม่ แต่ว่าอยู่คนละจังหวัดเลยจะซื้อเน็ตในแอปtrueiserviceเพราะมันมีโปรที่ดีกว่าในทรูมันนี่ แต่ว่าเราเคยซื้อโปรเก่าไปแล้ว1เดือนแบบต่ออายุอัตโนมัติ พอมันหมดเร
สมาชิกหมายเลข 8578496
แพ็กเกจรายเดือน "สบายใจ วัยเก๋า"
แพ็กเกจนี้ยังมีอยู่มั๊ย ดูในเวปว่ามี แต่คุยกะคอลเซ็นเตอร์บอกไม่มีแล้ว เอาไงกันแน่
pongpae
การขอคืนยอดเงินจากเบอร์ DTAC ในระบบเติมเงิน
ทำไมถึงปล่อยให้คอลเซ็นเตอร์บริษัทสมัครแพ็คเกจให้กับลูกค้าทั้งๆที่ไม่ถามทั้งการสมัครใจจะใช้หรือการยืนยันการสมัครแพ็กเกจเลยคะ ใช้ประโยคว่าแนะนำให้ลูกค้าเติมเงินเพื่อรักษาเบอร์ พอลูกค้าเติมหักเงินลูกค้าไ
สมาชิกหมายเลข 8574080
ปัญหาสมัครเน็ตทรู
คือ เมื่อวานเราพึ่งสมัครเน็ตทรูไป1แพ็กเกจ แต่ก่อนหน้านั้นแลกทรูพ้อยไปแลกแพ็กเกจ ก็เล่นแพ็กเกจที่แลกนั้นก่อน พอได้สักพักเราเลยสมัครเน็ตที่ตัวเองใช้ประจำ สักพักข้อความก็เด้งว่าได้สมัครไรเรียบร้อยแล้ว พอ
สมาชิกหมายเลข 8585130
จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยังไงดีคะ ??
พอดีว่าเราติดต่อไปหลายรอบเเล้วแต่ก็มีAIตอบตลอดไม่เคยได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์เลยค่ะ จะต้องติดต่อทางไหนคะ ถึงจะได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์?
สมาชิกหมายเลข 7427151
ต่อแพ็กเกจ true move H
ต่อแพ็กเกจหลักเบอร์ 096-335-9598
สมาชิกหมายเลข 6709573
งงความหมาย ของแพ็กเกจ
ข้อเสนอพิเศษกว่าเดิม! AISให้คุณเล่นเน็ตเร็วสูงขึ้นเน็ต5G 5GB จากนั้นเร็ว 10Mbps จากนั้นเร็ว 1 Mbps ไม่จำกัด จำนวน 115GB พร้อม AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด เพียง 225บ. ต่อเดือน (ต่ออายุอัตโนมัติทุก 30วัน นา
สมาชิกหมายเลข 8584427
Truemove ดูดเงินเนียนๆ อยู่ๆ เงินก็หาย คอลเซนเตอร์ก็ห่วยแตก
Truemove ดูดเงินเนียนๆ อยู่ๆ เงินก็หาย คอลเซนเตอร์ก็ห่วยแตก เพิ่มเติม คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่ามีการใช้งานอินเตอร์เน็ต ทั้งที่ไม่ได้เปิดใช้เน็ตเลย แต่มีหักยอดเงินไปเรื่อยๆ เงินมันไม่เยอะหรอก แต่โดนแบบนี้มาบ
สมาชิกหมายเลข 8005596
คอลเซ็นเตอร์ของทรูที่เป็นพนักงานไม่มีแล้วเหรอ
เราสมัครแพ็กเกจดูหนังทรูไอดีแต่ดูหนังไม่ได้จะสอบถามคอลเซ็นเตอร์โทรไปก็เสียเงินมีแต่ระบบอัตโนมัติ จะติดต่อพนักงานได้ยังไงมีใครติดต่อได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8582289
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กดโทร *9292 ไม่ได้