จ่าย3BBไปแล้วในแอพธนาคารกสิกรแต่กรอกรหัสลูกค้าผิดต้องทำยังไงได้บ้างคะ

สวัสดีค่ะวันนี้เราได้ทำการชำระค่าบริการของ3BBไปผ่านช่องทางธนาคารกสิกรค่ะแต่อินเทอเนตยังใช้ไม่ได้ก็เลยแจ้งปัญหาการใช้งานไป พบว่ายอดค้างชำระยังไม่ลดลงค่ะ มาดูอีกทีในสลิปคือกรอกรหัสลูกค้าผิดค่ะ สามารถร้องเรียนแก้ไขยังไงได้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่