สอบถามหน่อยค่ะ พอดีจะตามตัวกรมธรรม์กับใบกำกับฯของอลิอันซ์ประกันภัย

สวัสดีค่ะ พอดีเราเป็นตัวแทนของบริษัทฯ ที่ต่ออายุประกันอุบัติเหตุกลุ่มกับอลิอันซ์ประกันภัยค่ะ ซึ่งเราได้ทำการโอนเงินให้กับทางประกันตั้งแต่วันที่ 2/2/2567 เพื่อต่ออายุกรมธรรม์ จนวันนี้  19/3/2567 ทางเรายังไม่ได้รับตัวกรมธรรม์หรือใบเสร็จ/ใบกำกับเลยค่ะ ซึ่งเราโทรตามทุกทางไม่ว่าจะเป็น 02 หรืออะไรก็แล้วแต่ที่จะสามารถติดต่อได้ ทางเฟส ทางไลน์ ทางหน้าเว็บของอลิลันซ์ ทั้งร้องเรียน แต่ก็ได้แค่รับเรื่อง และไม่มีการติดต่อกลับมาเลย ซึ่งเราโทรตามทุกอาทิตย์ ไม่แน่ใจว่าติดปัญหาตรงไหนที่ต่อให้ทางเราช้าขนาดนี่ ซึ่งถ้าใครที่คิดจะทำประกันของบริษัทฯ คิดให้ดีก่อนนะคะ และไม่มีทางตัวแทนที่ดูแลด้วย ตอนนี้ไม่รู้จะตามกับใครเลยค่ะ ใครเคยเจอแบบเรา บ้างไหมอะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ติดตามทางช่องทางนั้นล่ะ โดยถ้าแจ้งเป็นครั้งที่ 2 เป็นต้นไป ก็ต้องบอกเค้าว่าเคยแจ้งมาแล้วกี่ครั้ง  เค้าจะได้ตามเรื่องได้ถูก  ถ้าไม่บอกเค้าก็แค่ส่งเรื่องทิ้งๆไว้

หรือถ้าตามเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ก็ให้เค้าบอกเบอร์ต่อภายในไปยัง จนท. หรือแผนกที่รับผิดชอบได้เลย(ให้โทรในเวลาทำงาน)  แล้วจะได้คุยกับคนที่รับผิดชอบโดยตรง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่