โดนเหวี่ยงแรง เราผิดมากกว่า หรือ ทางร้านผิดค่ะ

กระทู้คำถาม
เราปกติ ไม่ค่อยชอบการสั่งของกิน ทางออนไลน์ค่ะ  เรากลัวโอนเงินแล้วมีปัญหา หรือ โดนดูดเงิน พอดีไปสั่งของกินแอพส้ม ต้องบอกว่าเราไม่สมัตรที่ผูกกับบัญชีจะใช้เก้บเงินปลายทางมากกว่า ปลอดภัย และ อีกอย่างที่ทำคีอ คุณแม่หูพิการค่ะ การฟังอะไรก้อตามต้องมีผู้ช่วยฟัง หรือ ถ้าเราไม่อยู่ผู้สนทนาก้อต้องพูดดังๆ ซึ่งเราว่าลำบากมาก เราเลยเลือกที่จะทำแบบนี้ดีกว่า ในวันที่เราอยุ่กะเชา
เข้าเรี่องนะค่ะ  เราสั่งจนบ่อยมากค่ะ มาเจอร้านรับหิ้วมั้งค่ะ มีขนมหลายอย่างมาก และเราไม่อยากออกไปเลยลองสั่งครั้งแรก๔ชิ้นค่ะ  ซึ่งเราเห้นแชทเขาตอบมาในวันที่ของจะส่งว่าขาดขนม และเราไม่ได้กดดุว่าเออเขาแพ้คเข้าระบบไปแล้ว  เรามั่วแต่คุยปรึกษากะแม่อยุ่ แม่บอกยกเลิกค่ะ แต่ระบบบอกยกเลิกไม่ได้ และทางร้านกะเราก้อเถียงกันไปมา ว่าทำไมถึงเป้นงี้ และจะให้จ่ายเต้มจำนวนเงิน และจะคืนทีหลัง เพื่ออะไร คือเราต้องการที่จะให้เขาคิดแค่สามอย่าง และแทนที่เลาแชทหาเราไม่ได้ก้อควรโทรมาก่อนจะแพคสินค้าลง ทางร้านเหวี่บงใส่และบอกให้เราบอกยกเลิกขนส่งเลย คือ        แก้ปัญหาปลายทางเนอะ  เรากะแม่เลยตัดปัญหาด้วยการเอาชองมา และไม่ต้องโอนเงินคืน  เราเสียความรุ้สึกมากค่ะ เราไม่รวยนะ แต่เราคิดว่ามันผิดทั้งสองฝ่ายแระ หรือเพื่อนคิดว่าไงค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่