PROMOTION TRUE NET บ้าน นี่เค้าอยากเปลี่ยนก็เปลี่ยนเลยหรอ ?

กระทู้คำถาม
- เป็นลูกค้า NET บ้าน TRUE มากกว่าสิบปี จะเปลี่ยนไปค่ายอื่นก็จีบให้อยู่ต่อ ด้วยความใจอ่อนบวกกับความขี้เกียจของตัวเอง
ก็เลยต่อมาเรื่อย ๆ ยาววววจนลืมไปละว่านานขนาดไหน เจอมาหลายอย่างละ ช่องหนังที่เคยได้ดูเพิ่ม 2 - 3 ช่องก็โดนตัด
Speed Net ก็โดนลด (ถ้าเอาแบบเดิมราคา x2 ) และครั้งนี้จากโปร ฯ เดิม ที่โดนตัดไปหลายอย่างละ ก็โดนอีกโดย
ไม่รู้ตัวล่วงหน้า มีค่าใช้บริการงอกมาโดยไม่รู้ตัว ต้องหาเวลาไปศูนย์เพื่อติดต่อ และสอบถามว่ามันคืออะไร มาจากไหน ?

-สอบถาม จนท.ศูนย์บริการที่ไปติดต่อ ได้ความว่า  Pro เดิมหมดจร้า เอา Pro ใหม่ไปนะ แต่ .... ต้องจ่ายเพิ่ม
ถ้าต้องการแบบเดิมไม่มีละ พอถามว่างั้นถ้าไม่อยากใช้แล้วยกเลิกดีกว่า กลายเป็นติดสัญญาต้องใช้ไปอีกหลายเดือน
อ้าวววว ไม่เคยรู้เลยว่ามีติดสัญญา รู้แค่ว่าเคยมีปัญหาเรื่อง Router เครื่องเก่า อยู่ ๆ ก็รับสัญญาณไม่ได้ ทาง TRUE ก็ให้เจ้าหน้าที่
มาเช็ค สรุปว่าเครื่องมีปัญหาเลยเปลี่ยนตัวใหม่ให้ เพื่อใช้งานได้ต่อ ... นั่นแระคือเปลี่ยน Router ที่มาพร้อมสัญญา

-เลยสงสัยอยากทราบจริง ๆ ว่าปกติ ต้องแจ้ง ลูกค้าทุกครั้งไม๊ครับ ว่าคุณได้ถูกผูกสัญญาไว้แล้วนะ ห้ามยกเลิกก่อนเด็ดขาด ???
-แล้ว PROMOTION ที่เปลี่ยนไปแบบเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มจากเดิม นี่ก็ต้องแจ้งด้วยไม๊ครับ ??

: ตอนนี้คงได้แต่ทำใจนับเดือนรอให้ครบสัญญา ค่อยหาใหม่ละครับ TT
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่