คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 14/03/2024 เวลา 23.02 น. สมายล์-รุ่งนภาได้รับข้อมูลหลังไมคืเรียบร้อยค่ะ
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 8035068
สมายล์ - สาลินีย์รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามอบบริการในวันนี้จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยค่ะ ปัจจุบันได้ขอข้อมูลไปที่หลังไมค์แล้วนะคะ สามารถเเจ้งเข้ามาทางเราตรวจสอบให้ก่อนนะคะ
วันนี้สมายล์ - สาลินีย์ได้ขอข้อมูลที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้ว และในโอกาสนี้ขอแนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่ "สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว" เช่นบริการ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 8035068
สมายล์ - สาลินีย์รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เข้ามอบบริการในวันนี้จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยค่ะ ปัจจุบันได้ขอข้อมูลไปที่หลังไมค์แล้วนะคะ สามารถเเจ้งเข้ามาทางเราตรวจสอบให้ก่อนนะคะ
วันนี้สมายล์ - สาลินีย์ได้ขอข้อมูลที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้ว และในโอกาสนี้ขอแนะนำช่องทาง myAIS ช่องทางที่ "สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว" เช่นบริการ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS เพียงคลิก https://bit.ly/Operator_AISPoint หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS
แสดงความคิดเห็น
ขอวิธีรับสิทธิ monomax จาก ais play premium plus หน่อยครับ ตอนนี้ใช้ monomax ไม่ได้