(AIS) โดนเรียกเก็บค่า sms ที่ไม่ได้สมัคร ไปที่เทเลวิสและโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ยืนยันว่าต้องจ่าย ทำอะไรให้ไม่ได้

ใช้รายเดือนของ AIS อยู่ครับ
กลับบ้านไปเปิดบิลแจ้งยอดค่าใช้จ่ายเข้ามาซึ่งเยอะกว่าปกติมา 500-600 บาท เลยไปที่เทเลวิสเพื่อสอบถามเรื่องค่าใช้จ่ายที่เกินมา
เลยทราบว่าเป็นค่าใช้จ่ายจาก smsขยะ ซึ่งมั่นใจว่า ไม่ได้สมัคร ถามถึงสาเหตุพนักงานแจ้งว่าอาจเกิดจากการกดโดนลิ้งค์ หรือ pop up โฆษณาแบบไม่ได้ตั้งใจ  
เลยถามถึงการจัดการกับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น ทางพนักงานก็ยืนยันว่าเราต้องจ่าย จัดการอะไรให้ไม่ได้ ถามซ้ำ2 ครั้ง ก็บอกเหมือนเดิมคือเราต้องจ่าย ทางค่ายทำอะไรให้ไม่ได้  เลยออกจากร้านมาโทรเข้า call center แจ้งปัญหาเหมือนกับที่แจ้งที่ร้าน คำตอบก็เหมือนกันเลย คือเราต้องจ่ายทั้งของเดือนที่ผ่านมา (500-600) และของเดือนปัจจุบัน (อีก 200 กว่าบาท) พอเรายืนยันว่าไม่จ่ายๆ ก็บอกว่าจะติดต่อกลับ แล้วก็หายเงียบไปเลย
คำถามคือ ทำไมเราต้องจ่ายเงินให้กับอะไรแบบนี้ เหมือนถูกยัดเยียดให้จ่าย
และรู้สึกเหมือนค่ายรู้เห็นเป็นใจกับมิจฉาชีพ  หากินแบบไม่เซฟผู้ใ้ช้บริการเลย
เราสามารถทำยังไงได้บ้างไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่