สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
มีนานแล้ว เพราะเอาไว้เป็น " ยางอะไหล่ / ยางสำรอง / ยางฉุกเฉิน " จริงๆ
ใช้งานแค่ตอน ยางเส้นหลัก มีปัญหาต้องแก้ไข
ดีซะอีก ผมกลับชอบนะ เพราะว่า
1. ยางเส้นหลักมีแค่ 4 เส้น เวลาสลับยางก็สลับแค่ 4 เส้นนั้น ไม่ใช่มี 5 เส้นแล้วต้องเอาเส้นที่ 5 มาร่วมสลับด้วยให้งง
2. ล้อก็เป็นล้อเหล็ก ไม่ต้องเป็นล้อแม็ก
3. เนื้อที่เก็บล้ออะไหล่ ก็เปลืองเนื้อที่น้อย เพราะใช้แค่หลุมยางอะไหล่ตื้นๆ
4. เวลาเปลี่ยนใส่ ก็เหนื่อยน้อยหน่อย เพราะล้อมันเบา
5. แถม..คนขับจะได้พึงสังวรณ์ด้วยว่า รีบไปหาร้านแก้ไข / ปะยางเส้นหลัก / เปลี่ยนยางหลักเส้นใหม่ ตอนไปจะได้ไม่วิ่งเร็ว
ใช้งานแค่ตอน ยางเส้นหลัก มีปัญหาต้องแก้ไข
ดีซะอีก ผมกลับชอบนะ เพราะว่า
1. ยางเส้นหลักมีแค่ 4 เส้น เวลาสลับยางก็สลับแค่ 4 เส้นนั้น ไม่ใช่มี 5 เส้นแล้วต้องเอาเส้นที่ 5 มาร่วมสลับด้วยให้งง
2. ล้อก็เป็นล้อเหล็ก ไม่ต้องเป็นล้อแม็ก
3. เนื้อที่เก็บล้ออะไหล่ ก็เปลืองเนื้อที่น้อย เพราะใช้แค่หลุมยางอะไหล่ตื้นๆ
4. เวลาเปลี่ยนใส่ ก็เหนื่อยน้อยหน่อย เพราะล้อมันเบา
5. แถม..คนขับจะได้พึงสังวรณ์ด้วยว่า รีบไปหาร้านแก้ไข / ปะยางเส้นหลัก / เปลี่ยนยางหลักเส้นใหม่ ตอนไปจะได้ไม่วิ่งเร็ว
สมาชิกหมายเลข 7471886 ถูกใจ, Pseudonoise ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3089353 ถูกใจ, leonaele ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 3039222 หลงรัก, ลดน้ำหนักไปทางไหน? ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 801640 ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 7249785 ถูกใจ, GoogGuu ถูกใจ, เด็กหนามแดง ถูกใจรวมถึงอีก 22 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ยางอะไหล่สมัยนี้ทำไมเค้าออกแบบมาน่ารักจังครับ