LAZADA เจตนาอะไร อ้างระบบ ขอสินค้าคืนได้อย่างไร

เรื่องคือ บริษัทเราส่งของให้ลูกค้า ในวันที่ 1.2.67 ลูกค้ายกเลิก (รถเข้ารับ บริษัท)  ในช่วงเดือน กุมภาพันธ์  การคิดค่าขนส่งเกี่ยวกับระบบขนส่ง ลาซาด้ามีปัญหา คิดค่าขนส่งผิดพลาด เป็นจำนวนมาก  ทางร้านรอจนถึง 19.2.67 สมารถแจ้งการเตลมได้ ทำให้ ทาง บ/ช เช็คไม่ได้ว่า สินค้ารายการนี้ ส่งคืนร้านเมื่อไหร่ ปัญหาที่เกิดขึ้น  คือ  การเงินบอกไม่ได้เงินสินค้า  เราเช็คระบบหลังร้าน ในระบบบอก ติดต่อร้านไม่ได้ เวลา 00.13 น.(เวลาทำงานไหม) วันที่  8.2.67  ร้านเราอยู่เชียงใหม่ เอกสารที่แจ้ง ในระบบ จบที่บางเสาธง     คำถาม ที่ต้องการให้ลาซาด้าตอบ และร้านยอมรับความผิดของร้านคือ
 สินค้าร้านรถเข้ารับทุกวัน ขนส่ง LEX TH ทุกครั้งก่อนหน้านี้ ถ้าสินค้าตีคืน ต้องส่งกลับมาต้นทาง และให้พนักงานมารับสินค้าแล้วคืนร้านมาตลอด
คำถามที่ต้องการทราบ 
1. ร้านอยู่เชียงใหม่ มีรถเข้ารับสินค้าทุกวัน ปิดวันอาทิตย์ (ทำไมหลังบ้าน แจ้งอยู่ บางเสาธง ) ทำไมไม่ส่งคืนที่เชียงใหม่ มีรถเข้ามาที่ร้านทุกวัน
2. ทางร้านอยู่เชียงใหม่   ทำไม สินค้า อยู่ ที่ บางเสาธง  
 ได้คุยทางPSC  อ้างว่า ติดต่อร้านไม่ได้  ดังนั้น

 ทางบริษัท ต้องการหลักฐาน ว่าได้ส่งกลับมา เชียงใหม่ วันไหน กลับมาที่ศูนย์ เชียงใหม่ (ทางศูนย์ทราบว่าร้านอยู่ไหน)   และที่ทางPSC กล่าวอ้างว่า  ติดต่อร้านไม่ได้ ทางบริษัท ขอข้อมูล  ใครเป็นผู้โทร  ใครเป็นผู้ติดต่อมา เวลาไหน โทรมาเบอร์ไหน เวลาเท่าไหร่  ไม่มีคำตอบ  อ้างแต่ว่า คำสั่งซื้อนี้ ถูกปิดงานไปแล้วเกินเวลา    เราแจ้งความทางไหนได้บ้าง  เพื่อขอข้อมูลที่ถูกต้อง ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่