คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 10/03/2024 19.12 น.] น้องฟ้าได้รับข้อมูล คุณ "สมาชิกหมายเลข 5244122" ทางหลังไมค์พร้อมช่วยดูแลแล้วค่ะ
สวัสดีค่ะคุณ"สมาชิกหมายเลข 5244122" น้องฟ้าต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกด้วยค่ะ สำหรับแพ็คเกจรายเดือนจะไม่สามารถยกเลิกได้ค่ะ ทั้งนี้ในกรณีที่ไม่ต้องการใช้งานเป็นแพ็คเดิมจะต้องเปลี่ยนเป็นแพ็คใหม่แทนที่ โดยแพ็คเดิมจะถูกยกเลิกอัตโนมัติ อย่างไรน้องฟ้าช่วยตรวจสอบและดูแลให้ ขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบลิ้งก์กระทู้นี้ https://ppantip.com/topic/42570060 มาทางหลังไมค์ เพื่อน้องฟ้าดูแลและแนะนำเพิ่มเติม
=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์หาน้องฟ้า คลิกที่คำว่า "น้องฟ้า ดีแทค" (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ
สวัสดีค่ะคุณ"สมาชิกหมายเลข 5244122" น้องฟ้าต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกด้วยค่ะ สำหรับแพ็คเกจรายเดือนจะไม่สามารถยกเลิกได้ค่ะ ทั้งนี้ในกรณีที่ไม่ต้องการใช้งานเป็นแพ็คเดิมจะต้องเปลี่ยนเป็นแพ็คใหม่แทนที่ โดยแพ็คเดิมจะถูกยกเลิกอัตโนมัติ อย่างไรน้องฟ้าช่วยตรวจสอบและดูแลให้ ขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบลิ้งก์กระทู้นี้ https://ppantip.com/topic/42570060 มาทางหลังไมค์ เพื่อน้องฟ้าดูแลและแนะนำเพิ่มเติม
=> วิธีส่งข้อความหลังไมค์หาน้องฟ้า คลิกที่คำว่า "น้องฟ้า ดีแทค" (สัญลักษณ์ใบพัดทางด้านล่าง) และเลือกส่งข้อความค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ขอวิธีการยกเลิกเเพคเกจหลักเน็ต DTAC ครับ