เรียนผู้เกี่ยวข้อง
เรื่องนี้มีอยู่ว่าสมัคร Netflix ผูกจ่าย กับบัตรเครดิต แต่ มีบิล มาพร้อมกับค่าโทรศัพท์รายเดือน
ตอนสมัครก็ได้ใส่เบอร์โทรศัพท์ปกติ แต่ AIS มีบิลแจ้งมาทุกเดือนตั้งแต่สมัคร Netflix จะมีค่าบริการของ Netflix บวกกับค่าโทรศัพท์รายเดือนแจ้งมาด้วยทุกเดือนตั้งแต่สมัครเป็นเวลาทั้งหมด 9 เดือน เราก็ได้กดจ่ายเงินปกติไม่ได้เอะใจอะไร พึ่งมาสงสัยตอนที่ยกเลิก Netflix ไปแล้ว แต่บิล ais ยังมีเรียกเก็บก
ก็เลยได้โทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ ais มีค่าบริการ Netflix มาได้ไง ทั้งที่ยกเลิกไปได้ 3 เดือนแล้ว ais ตอบไม่ได้ ขอเช็คก่อน พอโทรไปถามที่ Netflix บอกบัญชีของเราเก็บผ่านบัตรเครดิตมาตลอด (อ้าว แล้วที่ บิล ais มาทุกเดือน กดจ่ายทุกเดือน มา 9 เดือนนี้ หมายความว่ายังไง) แต่ netflix อธิบาย ได้เคลียร์ว่าระบบของเค้าไม่ได้รับเงินจากเอไอเอสมาตั้งแต่แรก เช็คได้ มีข้อมูล
ก็เลยโทรหา ais แจ้งทุกอย่างที่ Netflix อธิบาย เอไอเอสก็คงได้ข้อมูลจาก Netflix แล้ว และมีข้อมูลย้อนหลังจากบิลเรียกเก็บครบถ้วนว่าเราได้จ่ายทั้งผ่านบัตรเครดิตโดยตรงและเรียกเก็บพร้อมกับค่าโทรศัพท์รายเดือน มีข้อมูลละเอียดยิบตั้งแต่เดือนไหนถึงเดือนไหนแต่ ไม่สามารถคืนคืนเงินที่เกินมาตั้งแต่เดือนแรกได้ เพราะให้เหตุผลว่านโยบายของเอไอเอสสามารถรับผิดชอบได้แค่ 3 เดือนเท่านั้น คืออะไร ทั้งที่ ais ก็ได้เช็คแล้ว ว่าตัวเอง ไม่ได้นำเงินส่ง netflix มาตั้งแต่แรก เพราะทางNetflix ตัดผ่านบัตร แบบนี้คือเราผิดอะไร ต้องยอมรับ แค่ 3 เดือนที่จะทำเรื่องคืนใช่ไหม (พนักงานเหวี่ยงมาก มีบอก ปกติไม่ได้คืนนะ หรือ คืนแค่ 1 เดือนเท่านั้น เป็นความผิด ลูกค้าเองที่ไป สมัครและใส่เบอร์โทรศัพท์)
ผู้ที่มีประสบการณ์ช่วยอธิบายทีหรือผู้ที่เกี่ยวข้องของaisช่วยมาตอบที
ais รู้ทั้งรู้ว่าแจ้งยอดค่าบริการมาเกิน แต่ ไม่สามารถทำการคืนเงิน ให้ลูกค้า
เรื่องนี้มีอยู่ว่าสมัคร Netflix ผูกจ่าย กับบัตรเครดิต แต่ มีบิล มาพร้อมกับค่าโทรศัพท์รายเดือน
ตอนสมัครก็ได้ใส่เบอร์โทรศัพท์ปกติ แต่ AIS มีบิลแจ้งมาทุกเดือนตั้งแต่สมัคร Netflix จะมีค่าบริการของ Netflix บวกกับค่าโทรศัพท์รายเดือนแจ้งมาด้วยทุกเดือนตั้งแต่สมัครเป็นเวลาทั้งหมด 9 เดือน เราก็ได้กดจ่ายเงินปกติไม่ได้เอะใจอะไร พึ่งมาสงสัยตอนที่ยกเลิก Netflix ไปแล้ว แต่บิล ais ยังมีเรียกเก็บก
ก็เลยได้โทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ ais มีค่าบริการ Netflix มาได้ไง ทั้งที่ยกเลิกไปได้ 3 เดือนแล้ว ais ตอบไม่ได้ ขอเช็คก่อน พอโทรไปถามที่ Netflix บอกบัญชีของเราเก็บผ่านบัตรเครดิตมาตลอด (อ้าว แล้วที่ บิล ais มาทุกเดือน กดจ่ายทุกเดือน มา 9 เดือนนี้ หมายความว่ายังไง) แต่ netflix อธิบาย ได้เคลียร์ว่าระบบของเค้าไม่ได้รับเงินจากเอไอเอสมาตั้งแต่แรก เช็คได้ มีข้อมูล
ก็เลยโทรหา ais แจ้งทุกอย่างที่ Netflix อธิบาย เอไอเอสก็คงได้ข้อมูลจาก Netflix แล้ว และมีข้อมูลย้อนหลังจากบิลเรียกเก็บครบถ้วนว่าเราได้จ่ายทั้งผ่านบัตรเครดิตโดยตรงและเรียกเก็บพร้อมกับค่าโทรศัพท์รายเดือน มีข้อมูลละเอียดยิบตั้งแต่เดือนไหนถึงเดือนไหนแต่ ไม่สามารถคืนคืนเงินที่เกินมาตั้งแต่เดือนแรกได้ เพราะให้เหตุผลว่านโยบายของเอไอเอสสามารถรับผิดชอบได้แค่ 3 เดือนเท่านั้น คืออะไร ทั้งที่ ais ก็ได้เช็คแล้ว ว่าตัวเอง ไม่ได้นำเงินส่ง netflix มาตั้งแต่แรก เพราะทางNetflix ตัดผ่านบัตร แบบนี้คือเราผิดอะไร ต้องยอมรับ แค่ 3 เดือนที่จะทำเรื่องคืนใช่ไหม (พนักงานเหวี่ยงมาก มีบอก ปกติไม่ได้คืนนะ หรือ คืนแค่ 1 เดือนเท่านั้น เป็นความผิด ลูกค้าเองที่ไป สมัครและใส่เบอร์โทรศัพท์)
ผู้ที่มีประสบการณ์ช่วยอธิบายทีหรือผู้ที่เกี่ยวข้องของaisช่วยมาตอบที