ขอเกริ่นก่อนว่า เราเปิดใช้เบอร์ทรูที่เป็นชื่อเรา อยู่ 2 เบอร์ เป็นเบอร์ของเราและคุณพ่อ เบอร์เราได้เปลี่ยนโปรให้รองรับ 5G ส่วนเบอร์คุณพ่อเป็นเบอร์ที่ใช้โปรปกติ ก็ใช้มาตลอดไม่มีปัญหาอะไร จนเมื่อวานมีหมายเลข 0961792361 โทรเข้ามาอ้างว่าเป็น จนท.ทรู เป็นเสียง พนง.ผู้ชาย โทรมาเสนอให้อัปเดตเบอร์ของคุณพ่อเป็น 5G เนื่องจากจะมีการปรับช่องสัญญาญใหม่ แต่ทางเราขอไปปรึกษากับคุณพ่อก่อน แต่ทางพนักงานก็ใช้คำพูดเชิงบังคับและจะให้ประชุมสายคุยกับคุณพ่อ ณ ตอนนั้นเลย ซึ่งทางเราแจ้งว่าไม่สะดวกเนื่องจากอยู่ในช่วงเวลาทำงานอยู่ พนักงานก็จะให้ประชุมสายให้ได้และอ้างว่าโทรหาเราเป็นสายสุดท้ายแล้วและถ้าไม่ทำการอัปเดตโปรใหม่จะไม่สามารถใช้งานได้เนื่องจากระบบจะไม่เสถียร (เราเข้าใจค่ะ ซึ่งการอัปเกรดเป็น 5G นั้นค่าใช้จ่ายรายเดือนก็เพิ่มขึ้นตามไปด้วย เราไม่ได้จะปฎิเสธแต่แค่ขอไปปรึกษาคุณพ่อก่อน แล้วจะติดต่อกลับไปทางช่องทางของทรู) และยังพูดว่าทำไมเบอร์ของเราเปลี่ยนเป็น 5G ได้ แต่อีกเบอร์ทำไมไม่เปลี่ยนตอนนี้เลย ทำไมมีคำถามเยอะแยะหรือคุณไม่เข้าใจในสิ่งที่เขาเสนอเหรอ และมีการพูดจาที่ไร้มารยาทหลายอย่างมากค่ะ คุยสายกันนานมาก 13 นาที กว่าจะวางสาย จนช่วงท้ายสายเราให้พี่ที่ทำงานเป็นคนคุยแทนเราเลยค่ะ เพราะเราหงุดหงิดมาก ๆ (พยายามถามชื่อพนง.คนนั้นไปแล้วค่ะ แต่ไม่ตอบชื่อมา)
อยากทราบว่าทางทรูไม่มีการอบรมพนักงานในการโทรมาแนะนำบริการ เสนอขายสินค้า หรือให้ผู้ใช้บริการมีเวลาตัดสินใจหน่อยเหรอคะ
0961792361 เป็นเบอร์ จนท.ทรู พูดจาไร้มารยาทและพูดเชิงบังคับให้ใช้โปรโมชั่น
อยากทราบว่าทางทรูไม่มีการอบรมพนักงานในการโทรมาแนะนำบริการ เสนอขายสินค้า หรือให้ผู้ใช้บริการมีเวลาตัดสินใจหน่อยเหรอคะ