พอดีว่าเราได้เติมเงินจากแอพธนาคารกรุงเทพ มายังทรูมันนี่วอลเลต(Pay Next) แต่เงินไม่เข้า มีแต่บิล ติดต่อ "ยาก"

กระทู้คำถาม
พอดีว่าเราได้เติมเงินจากแอพธนาคารกรุงเทพ มายังทรูมันนี่วอลเลต(Pay Next) แต่เงินไม่เข้า มีแต่บิล ติดต่อ "ยาก"  ทุกช่องทาง โทร 1240 ไม่มีพนักงานรับสาย ติดต่อผ่าน แซต 1ชม ยังไม่ถึง คิว #TrueMoney Customer Care
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข  8022695  เจ้าหน้าที่ขอข้อมูลทางหลังไมค์ โดยส่งข้อความมายัง TrueMoney   Customer Care เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่