โดนตัดโปรมือถือซิมรายปี ของทรู

กระทู้โพล
เมื่อวันที่ 2 มี.ค. 2567 ผมได้ซื้อซิมโปรรายปี ของทรู จำนวน 3 ซิม ซิมละ 2,200 บาท เป็นจำนวนเงิน 6,600 บาท (พ่อ-แม่-ลูก) ในโปรโทรฟรีในเครือข่ายทรูมูฟตลอด 24 ชั่วโมงแต่ถ้าโทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาทีต่อเดือน เน็ต 50 GB ต่อเดือน
     ปัญหาคือ เมื่อวันที่ 3 มี.ค. 2567 ซิมของแฟนผมเวลาโทรออกมีข้อความเสียงบอกว่ามียอดเงินคงเหลือไม่เพียงพอ แล้วก็สายตัดไปเลย ก็เลยสอบถามพนักงานที่ขายซิมให้ได้คำตอบว่า "ทางระบบไอทีแจ้งมาบอกว่าเค้าตัดโปรโทรฟรีออก" อ้าววววววว งง เลย มีงี้ด้วยเหรอ
     ก็เลยถามพนักงานขายแล้วแบบนี้ต้องเป็นใครที่จะต้องรับผิดชอบ พนักงานขายก็เลยแนะนำให้สมัครโปร เดือนละ 60 บาท จะได้โปรโทรฟรีในเครือข่ายทรูมูฟตลอด 24 ชั่วโมงแต่ถ้าโทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาทีต่อเดือน ผมก็เลยถามย้ำพนักงานขายอีกว่า ต้องเป็นภาระเพิ่มอีกของลูกค้าใช่ไหม นอกจากซื้อซิมมาในโปรที่ตกลงกันไว้แล้ว ยังต้องมาเติมเงินเพิ่มเพื่อที่จะได้ค่าโทรอีกเดือนละ 60 บาท (1 ปี ก็ 720 บาท) พนักงานขายก็เลยอาสาจะรับผิดชอบทุกเดือนให้เลย OK อันนี้ผมรับได้ครับ
     แต่เมื่อวันที่ 7 มี.ค. 2567 เบอร์ของผมก็โทรออกไม่ได้อีกมีข้อความเสียงบอกว่ามียอดเงินคงเหลือไม่เพียงพอ แล้วก็สายตัดไปเลย แล้วแบบนี้เราสามารถทำยังไงได้บ้างครับ จะให้พนักงานขายรับผิดชอบอีก 720 บาท อีก คงแย่แน่เลย แล้วแบบนี้ทรูจะรับผิดชอบ หรือต้องให้พนักงานขายรับผิดชอบครับ ขอคำแนะนำด้วยครับ
1.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่