ขอความช่วยเหลือด้วยค่ะ
เรื่องนี้ผู้เสียหายน่าจะไม่ต่ำกว่า100คน และเกิดกับบริษัทนำเข้าเจ้าดังด้วย และไม่คิดว่าจะได้เจอกับตัวเอง เพราะเราอุดหนุนสินค้าเขามาตลอด
เรื่องคือ
-บริษัทนำเข้า JBL จัดโปรโมชั่นช่วงเดือนธันวาคม 2566 เมื่อซื้อสินค้าJBLจะได้รับของแถมตามที่กำหนดเมื่อลงทะเบียน ซึ่งรายละเอียดเขียนไว้ว่าของแถมส่งให้ภายใน30วันนับตั้งแต่ลงทะเบียน
-เราซื้อสินค้าและลงทะเบียนรับของแถมเมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคม2566 และได้ทักสอบถามกับทางบริษัทที่จัดโปรฯว่าของแถมจะส่งเมื่อไหร่ พนักงานตอบว่า ไม่เกินสิ้นเดือน มกราคม 2567
-เรารอของจนถึงต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ยังไม่ได้รับของจึงทักสอบถามอีกครั้งว่าจะจัดส่งเมื่อไหร่ พนักงานตอบว่าไม่เกิน สิ้นเดือนกุมภาพันธ์
-เรารอจนถึงต้นเดือนมีนาคม ยังไม่ได้รับของเราก็ทักไปถามอีก พนักงานก็ตอบแบบเดิมคือไม่เกินสิ้นเดือนมีนาคม
คือเรารู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมกับเรา เพราะรายละเอียดก็เขียนไว้ชัดเจนว่าไม่เกิน30วันหลังจากลงทะเบียนจะส่งของแถมให้ แต่โดนเลื่อนมาตลอด ผู้เสียหลายคนอื่นก็โดนแบบเดียวกันหมด บางท่านไปเม้นท์สอบถามเรื่องส่งของแถมล่าช้าที่หน้าเพจบริษัท ก็ถูกลบคอมเม้นท์ไป เราเลยรู้สึกว่ามันแปลกๆ คือเขาควรจะให้ความชัดเจนมากกว่านี้นอกจากการไล่ลบคอมเม้นท์ลูกค้า
กรณีแบบนี้ เราสามารถร้อง สคบ ได้ไหมคะ
ฝากเตือนและขอความช่วยเหลือ ซื้อลำโพง JBL ช่วงจัดโปรฯ แต่โดนเลื่อนส่งของ
เรื่องนี้ผู้เสียหายน่าจะไม่ต่ำกว่า100คน และเกิดกับบริษัทนำเข้าเจ้าดังด้วย และไม่คิดว่าจะได้เจอกับตัวเอง เพราะเราอุดหนุนสินค้าเขามาตลอด
เรื่องคือ
-บริษัทนำเข้า JBL จัดโปรโมชั่นช่วงเดือนธันวาคม 2566 เมื่อซื้อสินค้าJBLจะได้รับของแถมตามที่กำหนดเมื่อลงทะเบียน ซึ่งรายละเอียดเขียนไว้ว่าของแถมส่งให้ภายใน30วันนับตั้งแต่ลงทะเบียน
-เราซื้อสินค้าและลงทะเบียนรับของแถมเมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคม2566 และได้ทักสอบถามกับทางบริษัทที่จัดโปรฯว่าของแถมจะส่งเมื่อไหร่ พนักงานตอบว่า ไม่เกินสิ้นเดือน มกราคม 2567
-เรารอของจนถึงต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ยังไม่ได้รับของจึงทักสอบถามอีกครั้งว่าจะจัดส่งเมื่อไหร่ พนักงานตอบว่าไม่เกิน สิ้นเดือนกุมภาพันธ์
-เรารอจนถึงต้นเดือนมีนาคม ยังไม่ได้รับของเราก็ทักไปถามอีก พนักงานก็ตอบแบบเดิมคือไม่เกินสิ้นเดือนมีนาคม
คือเรารู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมกับเรา เพราะรายละเอียดก็เขียนไว้ชัดเจนว่าไม่เกิน30วันหลังจากลงทะเบียนจะส่งของแถมให้ แต่โดนเลื่อนมาตลอด ผู้เสียหลายคนอื่นก็โดนแบบเดียวกันหมด บางท่านไปเม้นท์สอบถามเรื่องส่งของแถมล่าช้าที่หน้าเพจบริษัท ก็ถูกลบคอมเม้นท์ไป เราเลยรู้สึกว่ามันแปลกๆ คือเขาควรจะให้ความชัดเจนมากกว่านี้นอกจากการไล่ลบคอมเม้นท์ลูกค้า
กรณีแบบนี้ เราสามารถร้อง สคบ ได้ไหมคะ