สอบถามพนีกงานหรือผู้ที่รู้ ว่า ...
- วิธีโทร call center ของ true เบอร์ 1242 แล้วให้ปลายทางออกไปคุยกับพนักงานได้บาง?
**พอดีต้องการคุยปรึกษาปัญหาการใช้งานที่ไม่มีในตัวเลือก**
......
ลำดับเหตุการณ์(ปัญหาที่เกิด)
1.พอดีผมกำลังใช้งานมือถือ มีข้อความแจ้งมาว่า " หมายเลขของคุณเกินกำหนดเวลาการยืนยันการถือครองหมายเลขตามกำหนด กสทช แล้ว กรุณาดำเนินการโดยนำซิมกาด+บัตร ปชช ตัวจริงติดต่อศูนย์บริการทรู หรือ โทร*555*16*เลขบัตร ปชช# "
ผมได้ทำการโทร *555*16*เลขบัตร ปชช# ไป แต่ระบบส่งกลับมาว่า เลขบัตรไม่ตรงกับข้อมูลที่เคยลงทะเบียน (ว้าวุ่นเลยที่นี่)
คือผมจำได้ว่า ตอนที่ซื้อเบอร์ซื้อจากร้านทั่วไป แล้วเขาลงทะเบียนให้ (ไม่แน่ใจว่าเขาได้ทำการลงข้อมูลถูกต้องหรือไม่)
2.ผมเข้าไปเช็คข้อมูลในเบอร์ ในแอพ True iService ปรากฏว่าชื่อที่ขึ้นในระบบไม่ใช่ชื่อผม เป็นชื่อใครไม่รู้
**ผมจึงหาเบอร์โทรไปยัง call center ซึ่งไปเจอเบอร์ true เบอร์ 1242
3.ผมพยายามฟังแล้วกดตาม true เบอร์ 1242 ... แต่ไม่สามารถเข้าถึงพนักงาน call center ได้ เพราะกดไปทางไหนก็จะไปออก แชทบอทเสียงตอบกลับอัตโนมัติ ไม่ก็ส่ง sms วิธีแก้มาให้แทน
......
จึงเรียงมาถามพนักงาน และผู้รู้ ว่ามีวิธีใดบางที่จะได้โทรคุย call center ของ true
หรือวิธีแก้ไขกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะบ้านอยู่ไกลมากๆจาก ศูนย์ true จึงมาหาความรู้และวิธัแก้ครับ
**หากอย่างไรก็ตามถ้าไม่สามารถแก้ไขเองได้จากการโทร call center ของ true หรือทำการที่บ้าน ผมคงต้องไป ศูนย์ true
ขอขอบคุณล่วงหน้า สำหรับคนที่มาให้คำตอบ ทั้งผู้ใช้งานทั่วไป และ พนักงานด้วยนะครับ 🙏
ใครรู้วิธีโทร call center ของ true เบอร์ 1242 แล้วให้ปลายทางออกไปคุยกับพนักงานได้บางครับ?
- วิธีโทร call center ของ true เบอร์ 1242 แล้วให้ปลายทางออกไปคุยกับพนักงานได้บาง?
**พอดีต้องการคุยปรึกษาปัญหาการใช้งานที่ไม่มีในตัวเลือก**
......
ลำดับเหตุการณ์(ปัญหาที่เกิด)
1.พอดีผมกำลังใช้งานมือถือ มีข้อความแจ้งมาว่า " หมายเลขของคุณเกินกำหนดเวลาการยืนยันการถือครองหมายเลขตามกำหนด กสทช แล้ว กรุณาดำเนินการโดยนำซิมกาด+บัตร ปชช ตัวจริงติดต่อศูนย์บริการทรู หรือ โทร*555*16*เลขบัตร ปชช# "
ผมได้ทำการโทร *555*16*เลขบัตร ปชช# ไป แต่ระบบส่งกลับมาว่า เลขบัตรไม่ตรงกับข้อมูลที่เคยลงทะเบียน (ว้าวุ่นเลยที่นี่)
คือผมจำได้ว่า ตอนที่ซื้อเบอร์ซื้อจากร้านทั่วไป แล้วเขาลงทะเบียนให้ (ไม่แน่ใจว่าเขาได้ทำการลงข้อมูลถูกต้องหรือไม่)
2.ผมเข้าไปเช็คข้อมูลในเบอร์ ในแอพ True iService ปรากฏว่าชื่อที่ขึ้นในระบบไม่ใช่ชื่อผม เป็นชื่อใครไม่รู้
**ผมจึงหาเบอร์โทรไปยัง call center ซึ่งไปเจอเบอร์ true เบอร์ 1242
3.ผมพยายามฟังแล้วกดตาม true เบอร์ 1242 ... แต่ไม่สามารถเข้าถึงพนักงาน call center ได้ เพราะกดไปทางไหนก็จะไปออก แชทบอทเสียงตอบกลับอัตโนมัติ ไม่ก็ส่ง sms วิธีแก้มาให้แทน
......
จึงเรียงมาถามพนักงาน และผู้รู้ ว่ามีวิธีใดบางที่จะได้โทรคุย call center ของ true
หรือวิธีแก้ไขกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะบ้านอยู่ไกลมากๆจาก ศูนย์ true จึงมาหาความรู้และวิธัแก้ครับ
**หากอย่างไรก็ตามถ้าไม่สามารถแก้ไขเองได้จากการโทร call center ของ true หรือทำการที่บ้าน ผมคงต้องไป ศูนย์ true
ขอขอบคุณล่วงหน้า สำหรับคนที่มาให้คำตอบ ทั้งผู้ใช้งานทั่วไป และ พนักงานด้วยนะครับ 🙏