สามารถร้องเรียนพนักงานขนส่ง j&t โดยตรงได้ไหมคะ

พอดีว่าสั่งของกับทางแอพแล้วเลือกขนส่งไม่ได้ โดยส่วนตัวไม่ประทับใจบริการขนส่งของ j&t อยู่แล้ว พนักงานพูดจาแย่แทบทุกคนเลยค่ะ เราสามารถร้องเรียนโดยตรงได้ไหมคะว่าพนักงานคนนี้ให้บริการไม่ดี มีการเรียกเก็บเงินก่อนจะส่งของ ทั้งๆที่เรียกเก็บเงินไปแล้วแต่กลับไม่ยอมมาส่งของ คือจริงๆแล้วควรเรียกเก็บเงินตอนตัวพนักงานมาส่งหรือเปล่าคะ? อันนี้อยู่คลังแต่โทรมาเก็บเงินลูกค้าไปก่อน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่