▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
Mobile Application
แอป UCHOOSE ลงทะเบียนเข้าระบบไม่ได้
พนักงานแจ้งว่า ให้ลบแอพพลิเคชั่นแล้วลองติดตั้งใหม่ แต่ติดตั้งแล้วก็เข้าไม่ได้ค่ะในระบบแจ้งว่าข้อมูลของท่านไม่ถูกต้อง แต่เรามั่นใจมากว่าก่อนหน้านี้เราก็สมัครได้และใช้ไอดีตัวเดิมค่ะ ควรทำอย่างไรคะถ้าเกิดกรณี เป็นแบบนี้มา3วันแล้วค่ะ