เช้าวันที่2เข้าแอพได้ปกติ พอช่วง10โมง ในแอพเหมือนข้อมูลบัตรหายไปเลย ขึ้นว่าเราไม่มีรายการบัตรที่สมัคร เราเลยออกจากระบบแอพ แล้วเข้าใหม่ ก็เข้าไม่ได้ แอพแจ้งว่ากรอกข้อมูลไม่ถูกต้อง เลยโทรหาเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้ลบแอพโหลดใหม่ เราก็ทั้งลบโหลดใหม่ ทั้งรีสตาร์ทเครื่อง ก็ยังไม่ได้
โทรหาพนักงานหลายรอบมาก ก็ได้คำตอบแบบเดิม สุดท้ายบอกให้เรารอ แล้วให้ลองเข้าวันที่3 ใหม่ พอวันที่3 เรามาเข้าใหม่ก็เหมือนเดิม โทรถามพนักงานก็ได้คำตอบเดิม ให้รอ24ชั่วโมง ค่อยเข้าใหม่ ถ้าวันที่4แล้วเข้าไม่ได้อีก ก็ต้องรอ24ชั่วโมงไปเรื่อยๆใช่ไหมคะ มีวิธีแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้ไหมคะ
แอพ Uchoose กรุงศรี มีใครเข้าใข้งานไม่ได้บ้างคะ
โทรหาพนักงานหลายรอบมาก ก็ได้คำตอบแบบเดิม สุดท้ายบอกให้เรารอ แล้วให้ลองเข้าวันที่3 ใหม่ พอวันที่3 เรามาเข้าใหม่ก็เหมือนเดิม โทรถามพนักงานก็ได้คำตอบเดิม ให้รอ24ชั่วโมง ค่อยเข้าใหม่ ถ้าวันที่4แล้วเข้าไม่ได้อีก ก็ต้องรอ24ชั่วโมงไปเรื่อยๆใช่ไหมคะ มีวิธีแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้ไหมคะ