หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนโปร 3bb ผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้ไหม
กระทู้คำถาม
3BB
AIS
อินเทอร์เน็ต
เปลี่ยนโปร 3bb ผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรื่องเกี่ยวกับเน็ต 30 วัน ไม่ลดสปีด
เป็นลูกค้าเบอร์เก่าAISเคยไปทำเรื่องย้ายค่ายเพราะแพคเน็ตครั้งนึงแต่ไม่ได้ย้ายเพราะทางพนักงานคอลเซ็นเตอร์ทางค่ายให้ข้อเสนอเป็นเน็ตไม่ลดสปีด 30 วัน 150บาท ต่อเนื่อง 6 เดือน แต่เน็ตพึ่งใช้ครบ 6 เดือนละมั้
สมาชิกหมายเลข 8587935
สนใจติดตั้งอินเตอร์เน็ตใหม่
ผมมีความต้องการจะติดตั้งอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ใหม่ ที่ จ.ตราด ถ้าโปรดีพร้อมติดตั้ง ขอโปรแนะนำด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 5321562
เน็ตบ้าน
ใครใช้เน็ต3bbเเล้วมีอาการปิงไหมคับตอนเล่นเกมดูหนังนี้ประจำเลย เป็นๆปีเเล้วคับโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก้ไม่ทำไรเลยถามเเค่รหัสลูกค้าเเล้วก้ไม่มีการตอบกลับอะไรเลยรึเป็นเเค่บ้านผมคนเดียว *เน้นนะคับเป็นๆจ
สมาชิกหมายเลข 7953504
ตามหาเนตมือถือที่จริงใจ พร้อมบริการ
สัญญาณโทรศัพท์มือถือ AIS ใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ถือสายรอแล้วรออีก ปรับปรุงเถอะก่อนจะย้ายค่าย ค่ายไหนมีเนตดี แรง ครอบคลุมทุกพื้นที่ ราคาสมเหตุผล คอลเซ็นเตอร์ตอบไว แนะนำหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8588960
ติดเน็ตบ้านค่ายไหนถูกสุด
หาติดเน็ตบ้านราคาและโปรโมชั่นครับ
สมาชิกหมายเลข 6500517
นายกฯอิ๊งค์ ยังโดน เกือบตกเป็นเหยื่อแก๊งคอล ปลอมเสียงผู้นำ ให้โอนเงินบริจาค แก๊งค์ หลอกตัง เดี๋ยวนี้ กล้าขนาดนี้เลยหรือ
นายกฯอิ๊งค์ ยังโดน เกือบตกเป็นเหยื่อแก๊งคอล ปลอมเสียงผู้นำ ให้โอนเงินบริจาค เตือนปชช.อย่าหลงเชื่อ เมื่อเวลา 10.05 น.ที่อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี น.ส.แพทองธาร ชินวัต
สมาชิกหมายเลข 8322798
เวลาเราเช็คความเร็วของwifiของAisแล้วได้ไม่ตรงกับแพ็กเกจที่เราซื้อ ปกติไหม
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามความคิดเห็นทุกคนค่ะ เราใช้wifiของais family package 1000/500 เวลาเราเข้าไปเช็คความเร็วเน็ตได้แค่นี้(ตามรูป) ถือว่าปกติไหมคะ และบางครั้งก็ช้าด้วยค่ะ เราเคยโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ ตัวเ
สมาชิกหมายเลข 4357423
ขอยกเลิกเน็ตรายเดือน แต่ติดรอบบิลวันที่ 15 ต้องทำอย่างไรคะ
สวัสดีค่ะ พอดีมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาเกี่ยวกับแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตที่ใช้อยู่ (แบบรายเดือน) เลยตอบรับไป🥲 และตอนนี้ต้องการยกเลิกบริการค่ะ แต่เห็นว่ารอบบิลจะตัดวันที่ 15 นี้ เลยอยากทราบว่า ถ้าต้องการยกเลิกให้
สมาชิกหมายเลข 8576369
เปลี่ยนระบบมือถือจากรายเดือนเป็นเติมเงิน AIS
ต้องการ เปลี่ยนระบบมือถือจากรายเดือนเป็นเติมเงิน AIS เนื่องจากให้อินเตอร์เน็ตน้อยกว่าค่ายอื่นๆ เลยอยากเอาไว้แค่รับสาย ต้องไปศูนย์บริการหรือแจ้งผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้เลยหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 2518469
ลูกค้าเก่า 3bb จะเปลี่ยน แพ็คเกจ หรือย้ายค่ายดี
เป็นลูกค้าเก่า 3bb ปัจจุบันใช้งาน แพ็คเกจ 749บาท รวม vat ความเร็ว 1000/500 เมื่อเดือนก่อน เร้าเตอร์เสีย เจ้าหน้าที่มาเปลี่ยนให้ปรากฏว่า เร้าเตอร์เป็นตัวที่ ปล่อย 5gไม่ได้ (เหมือนโดนเอาเปรียบ) แล้วพอไป
สมาชิกหมายเลข 3035389
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
AIS
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนโปร 3bb ผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้ไหม