หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินไปผิดเบอร์ครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
จากบัญชีธนาคารกรุงไทย ไปเบอร์ทรูมูฟ กดเติมไปผิดเบอร์ครับ
รบกวน จนท.
ช่วยดึงเงินคืนให้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Aisดึงเงินคืนให้หน่อยครับ
aisดึงเงินคืนให้หน่อยครับเติมเงินผิดเบอร์ เบอร์ที่เติมผิด065-923-6896 เบอร์ที่ต้องการเติม065-923-6895 ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร061-439-4115 หรือหลังไมค์@aiscallcenter
สมาชิกหมายเลข 8587526
เงินในซิม ทรูมูฟ อยู่ๆก็หาย
เงินในซิม ตอนแรก เติม 230บ. แต่เติมผิดเบอร์ แล้วดึงกลับมาได้ 181 บ. ยืมเงินไป80 บ. ยอดคืน90 บ. สมัครเน็ต 52 บ. ตอนบ่าย เช็คอีกที เหลือ 140 บ. ใช้ไป 29 บ. วันนี้เช็คอีกที 24.34 บ. ..... หายไปไหน 100กว่
สมาชิกหมายเลข 8584658
เติมเงินจากแอปธนาคารไปเบอร์มือถือผิดเบอร์ ค่ายทรูมูฟ
ทำไงได้บ้างคะ ติดต่อเบอร์ปลายทางที่โอนผิดไม่ได้ โทรไม่ติด โทรหาค่ายทรูก็ไม่เจอเจ้าหน้าที่เจอแต่ระบบข้อความอัตโนมัติ มีหลักฐานสลิปที่โอนเงินครบค่ะ สามารถดึงเงินกลับได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7065482
ขอวิธียกเลิกเน็ตรายเดือนทรูมูฟ โดยไม่ต้องไปที่สาขาหน่อยครับ
ขอวิธียกเลิกเน็ตรายเดือนทรูมูฟ โดยไม่ต้องไปที่สาขาหน่อยครับ เพราะตอนเเรกใช้เเบบเติมเงิน แล้วพนักงานทรูโทรมาเสนอแพ็ครายเดือน แต่ตอนนี้อยากกลับไปใช้เน็ตแบบเติมเงินแล้วครับ เบอร์
สมาชิกหมายเลข 7325709
e-sim ของทรูมูฟ
เรามีเรื่องสงสัยค่ะพอดีเรามีซิมทรู2อันแล้วเคยใช้ซิมทรู1อันเป็นอีซิมแล้วเอาออกจากอีซิมพอจะเอากลับไปใช้เป็นซิมที่ใส่ถาดแบบเดิมมันไม่สามารถใช้ได้เลยค่ะสัญญาณไม่ขึ้นเลยแบบนี้คือทำอะไรไม่ได้ใช่ไหมคะเพราะว่
สมาชิกหมายเลข 7476740
เติมเงินจากk plus ไปทรูแต่ไม่เข้า
เติมเงินจากธนาคารตอนเย็น6โมงกว่า แต่ไม่เข้าเบอร์มือถือและยอดเงินจากบัญชีโดนหักไปแล้วแบบนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงขอคำตอบทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8164533
เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของ Truemove สมัครแพ็คเกจเสริมให้โดยพละการ
อัพเดท**เจ้าหน้าที่ในพันทิพรับเรื่องและยกเลิกเเพ็กเกจเสริมให้เรียบร้อยค่ะ** เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายทางโทรศัพท์ของทรูมูฟ ติดต่อมา เบอร์ที่ใช้ติดต่อมาไม่ใช่เบอร์ Call Center เป็นเบอร์
สมาชิกหมายเลข 8581654
เติมเงินผ่านทางแอพบังหลวงผิดเบอร์ ทรูมูฟ
เติมเงินผ่านทางแอพบังหลวงผิดเบอร์ ทรูมูฟ นานแล้วค่ะ ตั้งแต่วันที่31/8/67 ติดต่อไปหาคอลเซนเตอร์ทรูมูฟ1242,1240ไปก็เงียบค่ะ #
สมาชิกหมายเลข 8572089
สมัครแอพธนาคาร โทรศัพท์เครื่องใหม่
พอดีเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ แต่ใช้เบอร์เดิมค่ะ คือจะย้ายธนาคารมาเครื่องใหม่ ลองทำด้วยตัวเองแล้ว ขึ้นว่า บัตรประชาชนไม่ถูกต้องอะไรสักอย่างนี่แหละค่ะ แต่ก็คือใส่ถูกต้องอะไรหมดนะคะ ธนาคารนั้นสมัครด้วยบัตร ปช
สมาชิกหมายเลข 8097490
เติมเงินจากKplus ไปผิดเบอร์ ทรูมูฟ
โทรหาคอเซ็นเตอร์ทรู ก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ ช่วยอะไรไม่ได้เลย โทรหาเบอร์ที่เติมผิดก็ไม่รับสาย เดือดร้อนมากค่ะ ใครมีวิธีบ้างคะแนะนำหน่อยค่ะ #Kplus #true
สมาชิกหมายเลข 2105715
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินไปผิดเบอร์ครับ
รบกวน จนท.
ช่วยดึงเงินคืนให้ด้วยครับ