จากกระทู้ก่อนหน้านี้มีการแจ้งเรื่องสัญญาณ wifi กระตุกบ่อย ใช้งานกับทีวี ซึ่งมีการแจ้งเรื่องไปหลังไมค์หลายครั้งมากแต่ก็ได้รับการดูแลแค่เพียง “ในระบบปกติ รีเซ็ตสัญญาณก่อนนะคะ”
จนเมื่อวานโพสหน้าไมค์ดู มี cc ติดต่อมาบอกว่าจะให้ช่างโทรหาภายใน1 ชม. จนป่านนี้ยังไม่ช่าง ais โทรมา และก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆแจ้งให้ทราบ ขนาดตามแล้วตามอีกก็ยังเงียบไป แย่ขนาดนี้เลยหรือ AIS 😒
Ais ไม่มีเจ้าหน้าที่คอยดูแล 24 ชม.ใช่ไหมคะ
จนเมื่อวานโพสหน้าไมค์ดู มี cc ติดต่อมาบอกว่าจะให้ช่างโทรหาภายใน1 ชม. จนป่านนี้ยังไม่ช่าง ais โทรมา และก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆแจ้งให้ทราบ ขนาดตามแล้วตามอีกก็ยังเงียบไป แย่ขนาดนี้เลยหรือ AIS 😒