ถึง ais call center และผู้บริหาร

กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ตบ้าน 880xxx0381 ของผมใช้งาน wifi ไม่สเถียรมา4 วันแล้ว ทางคุณเมื่อไหร่จะส่งช่างเข้ามาตรวจสอบจริงๆจังๆเสียที โทรไปทุกครั้งก็ทำแต่เรื่องเดิมๆ รีเซ็ตสัญญาณ อยากจะบอกว่าถ้ามันรีเซ็ตสัญญาณแล้วมันดีขึ้นจริง ผมคงไม่ repeat คุณทุกๆ วันหรอกครับ ช่วยทำอะไรสักอย่างที่มันมากกว่านี้ และแก้ปัญหานี้ให้จบที  ถ้าเป็นค่ายอื่นที่ตอนนี้ผมคงจะได้ช่างมาแก้ไขแล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS AIS WiFi Wi-Fi Mobile Operator
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่