อินเทอร์เน็ตบ้าน 880xxx0381 ของผมใช้งาน wifi ไม่สเถียรมา4 วันแล้ว ทางคุณเมื่อไหร่จะส่งช่างเข้ามาตรวจสอบจริงๆจังๆเสียที โทรไปทุกครั้งก็ทำแต่เรื่องเดิมๆ รีเซ็ตสัญญาณ อยากจะบอกว่าถ้ามันรีเซ็ตสัญญาณแล้วมันดีขึ้นจริง ผมคงไม่ repeat คุณทุกๆ วันหรอกครับ ช่วยทำอะไรสักอย่างที่มันมากกว่านี้ และแก้ปัญหานี้ให้จบที ถ้าเป็นค่ายอื่นที่ตอนนี้ผมคงจะได้ช่างมาแก้ไขแล้ว
ถึง ais call center และผู้บริหาร