ตอนแรกก็จะเข้าใช้งานแอพ จะโอนเงินปกติ แต่พอกดยืนยันการโอนปุ๊บ ขึ้นมาว่า โอนเงินไม่สำเร็จ ให้ติดต่อ cc
พอโทรไปสอบถามพนักงานcc เขาแจ้งมาว่า บัญชีโดนอายัดจริงเมื่อวันที่1ก็คือเมื่อวาน แต่ไม่ได้ถามเวลาที่โดนอายัด (ในช่วง6โมงเย็นยังสามารถใช้งานได้ปกติ) สาเหตุมาจากมีการเดินบัญชีเกี่ยวข้องกับมิจฉาชีพ ซึ่งยังงงว่ามันเกี่ยวข้องยังไง แล้วทางธนาคารแจ้งมาว่า ให้รอ10วันเพื่อตรวจสอบ ก็งงไปอีก แล้วที่นี้เราจะใช้บัญชียังไงอะ ยอดเงินที่อยู่ในนั้นก็เอาออกมาไม่ได้ จะอายัดบัญชีทันที ทำไมไม่อายัดทั้งบัญชีเลย แบบว่าเงินไม่สามารถโอนเข้ามาได้และไม่สามารถทำธุรกรรมได้ทุกอย่างเกี่ยวกับโมบายแบงค์กิง เพราะเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาก่อนที่จะโทรไปหาcc มีน้าโอนเงินมาด้วยเพื่อที่จะให้นำเงินไปให้ยาย แล้วถามว่าต้องทำอย่างไร บอกแค่ว่าต้องรอ10วัน ตอนนั้นเครียดมากๆเพราะเงินสำรองก็ไม่มีด้วย ยอดไม่ได้เยอะแต่มันเป็นยอดเงินที่จำเป็น
จากนั้นถามว่าทำไมไม่โทรมาแจ้งลูกค้าก่อนว่าจะมีการอายัดบัญชีจะได้ไม่ต้องใช้งานบัญชีนั้นชั่วคราว ทางพนักงานก็ให้คำตอบไม่ได้
โดนอายัดบัญชีกรุงศรีแบบงงๆ
พอโทรไปสอบถามพนักงานcc เขาแจ้งมาว่า บัญชีโดนอายัดจริงเมื่อวันที่1ก็คือเมื่อวาน แต่ไม่ได้ถามเวลาที่โดนอายัด (ในช่วง6โมงเย็นยังสามารถใช้งานได้ปกติ) สาเหตุมาจากมีการเดินบัญชีเกี่ยวข้องกับมิจฉาชีพ ซึ่งยังงงว่ามันเกี่ยวข้องยังไง แล้วทางธนาคารแจ้งมาว่า ให้รอ10วันเพื่อตรวจสอบ ก็งงไปอีก แล้วที่นี้เราจะใช้บัญชียังไงอะ ยอดเงินที่อยู่ในนั้นก็เอาออกมาไม่ได้ จะอายัดบัญชีทันที ทำไมไม่อายัดทั้งบัญชีเลย แบบว่าเงินไม่สามารถโอนเข้ามาได้และไม่สามารถทำธุรกรรมได้ทุกอย่างเกี่ยวกับโมบายแบงค์กิง เพราะเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมาก่อนที่จะโทรไปหาcc มีน้าโอนเงินมาด้วยเพื่อที่จะให้นำเงินไปให้ยาย แล้วถามว่าต้องทำอย่างไร บอกแค่ว่าต้องรอ10วัน ตอนนั้นเครียดมากๆเพราะเงินสำรองก็ไม่มีด้วย ยอดไม่ได้เยอะแต่มันเป็นยอดเงินที่จำเป็น
จากนั้นถามว่าทำไมไม่โทรมาแจ้งลูกค้าก่อนว่าจะมีการอายัดบัญชีจะได้ไม่ต้องใช้งานบัญชีนั้นชั่วคราว ทางพนักงานก็ให้คำตอบไม่ได้