สอบถามค่ะ ได้จองตั๋วไปโอซาก้ากับทางสายการบิน low cost จองปุ๊บ 2-3 วัน มีการเมล์มาแจ้งยกเลิกไฟล์ท ให้เปลี่ยนไปไฟล์ทเช้า ซึ่งไฟล์ทกลางคืนช่วงที่เราไปยกเลิก เราต้องเลื่อนวันไปอีกหนึ่งวันเพราะไฟล์ทที่สายการบินเลือนไปเช้าทำให้เสียเวลาเที่ยว 1 วัน เรากลัวไฟล์ทที่ช่วงเวลาใกล้ๆจะเต็มจึงบุ๊คไป แต่เราลองเช็ควันเดินทางในเพจยังมีเปิดขายเที่ยวบินเดิมรอบดึก คิดว่าระบบคงยังค้างเดี๋ยวคงเอาเวลาออก เพราะลองเช็คจากเว็บตัวแทนไม่มีไฟล์ทนี้
ผ่านไปอาทิตย์นึงเราลองเช็คในเว็บสายการบิน ก็ยังมีเที่ยวบินเดิมรอบดึกเปิดขายอยู่ ลองกดเปลี่ยนตั๋วคราวนี้กลับมีเวลารอบดึกแต่ให้เราเสียส่วนต่างกลับไปรอบดึก แบบนี้ทางสายการบินเหมือนหลอกให้เราเปลี่ยนไฟล์ทไหม ทั้งที่มีไฟล์ทดึกแต่กลับยกเลิกตั๋วให้เราไปรอบเช้า แถมตอนกดเปลี่ยนตั๋วฟรีกลับไม่มีเวลาอื่นให้เลือกเลย ทำได้แค่เปลี่ยนวันแต่ได้รอบเช้าเหมือนเดิม เราสามารถร้องเรียนหรือแจ้งสคบ ให้ตรวจสอบได้ไหมคะ
หรือไปสำนักงานที่ดอนเมืองจะได้เรื่องอะไรไหมคะ ใครเคยเกิดเหตุการณ์รบกวนขอคำแนะนำค่ะ
โดนสายการบินยกเลิกไฟล์ท แต่สายการบินยังเปิดขายไฟล์ทที่ยกเลิกเราทำยังไงได้บ้าง
ผ่านไปอาทิตย์นึงเราลองเช็คในเว็บสายการบิน ก็ยังมีเที่ยวบินเดิมรอบดึกเปิดขายอยู่ ลองกดเปลี่ยนตั๋วคราวนี้กลับมีเวลารอบดึกแต่ให้เราเสียส่วนต่างกลับไปรอบดึก แบบนี้ทางสายการบินเหมือนหลอกให้เราเปลี่ยนไฟล์ทไหม ทั้งที่มีไฟล์ทดึกแต่กลับยกเลิกตั๋วให้เราไปรอบเช้า แถมตอนกดเปลี่ยนตั๋วฟรีกลับไม่มีเวลาอื่นให้เลือกเลย ทำได้แค่เปลี่ยนวันแต่ได้รอบเช้าเหมือนเดิม เราสามารถร้องเรียนหรือแจ้งสคบ ให้ตรวจสอบได้ไหมคะ
หรือไปสำนักงานที่ดอนเมืองจะได้เรื่องอะไรไหมคะ ใครเคยเกิดเหตุการณ์รบกวนขอคำแนะนำค่ะ