ไม่ได้เงินคืนจาก Grab มา 20วันแล้วค่ะ

เรื่องของเรื่องนะคะ เราสั่งอาหารจาก Grab ซึ่งสั่งเป็นเมฯข้าวคากิ ตอนเรารับของเราไม่ได้เปิดดูก่อน เพราะของมาเราก็รีบไปทำงานพอดีค่ะ พอถึงเวลาที่เราพักเบรคที่ทำงานเราก็เอาข้าวนั้นมากิน แต่เปิดออกมาได้ข้าวกะเพราหมูสับ เราจึงแจ้งไปที่ศูนย์ช่วยเหลือของแอพ ตอนแรกพนักงานเขาก็ตอบกลับมาดีค่ะ ว่าให้เลือกเอาเข้าบัญชีหรือให้เป็นส่วนลด ซึ่งตอนนั้นเราก็ขอเป็นโอนกลับบัญชีค่ะ เพราะเราไม่ได้สั่งอาหารในแอพบ่อยเลยเลือก โอนเข้าบัญชี แต่ทีนี้ค่ะ พนักงานบอกต้องรอเงินเข้า 7-14 วัน แต่ไม่มีบอกว่าไม่รวมวันหยุด 
นักขัตฤกษ์ค่ะ ซึ่งเราก็รอจากวัน 9 ก.พ.- 20 ก.พ. ซึ่งครบ14วัน พอดี แล้วเงินก็ยังไม่เข้าค่ะ แล้วเราโมโหมากค่ะตอนนั้น เราจึงส่งเรื่องเข้าไปใหม่ ตอนแรกทำเหมือนไม่รับเรื่องค่ะ แต่ก็บอกเงินจะเข้า 1 มี.ค. เราก็รอ ซึ่งวันนี้วันที่ 1 มี.ค. แล้วค่ะ ไม่มีเงินเข้าสักกะบาท


เราไปติดต่อที่ไหนได้บ้างคะ เพราะรู้สึกพนักงานชักช้ามากกก ถึงเงินจะน้อย แต่มันก็ซื้อข้าวได้นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่