หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปรอินเตอร์เน็ตทรูมูฟขึ้นสิ้นสุดการใช้งาน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
อยากทราบว่าถ้าขึ้นแบบนี้ เราจะยังสามารถใช้งานโปรเดิมต่อไปได้ไหมคะ มีการต่ออายุสัญญาโปรไปเรื่อยๆ หรือต้องเปลี่ยนโปรหลักในการใช้งานค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true 5G ultar max 1199 ลด40% ใครสมัครแล้วบ้างขอประสบการณ์หน่อยค่ะ
เมื่อสักครู่มีพนักงานทรู โทรมาบอกว่ามีโปรโมชั่นพิเศษ 5G ultar Max 1199 แต่บอกว่าม่โปรโมชั่นลด40% ปีใหม่ ก็จะเหลือประมาณ719 ไม่รวมvat ได้ใช้เรื่อยๆ ไม่มีสัญญา เห็นว่าราคาโอเครับได้คุ้มกับโปรโมชั่น เพรา
สมาชิกหมายเลข 8549077
อยากย้ายค่ายจากทรูไป ais เพราะรู้สึกว่าไม่ค่อยได้สิทธืพิเศษอะไรจากทรูเลย เป็น blackcard รู้สึกไม่ต่างจากเกรดอื่นๆเท่าไหร
เข้าเรื่องเลยละกัน ติดต่อ 1242 โคตรยากเหมือนเคยได้ยินว่าถ้าเป็น blackcard ไม่ต้องรอสายนาน แต่พอโทรไปนานเหมือนเดิม อินเตอร์เน็ต หรือแพ็คเกจเสริมอะไรก็ไม่เห็นได้เหมือนอีกค่าย ถึงมันจะแค่ 20-30บาทแต่มัน
สมาชิกหมายเลข 8579117
สัญญาณทรูมูฟไม่แรง
คือผมซื้อเราท์เตอร์มา เพื่อใส่ซิมทรูมูฟ แล้วกระจายสัญญาณ wi - fi ผลปรากฎว่า สัญญาณอ่อนมาก ถึงขั้นดาวน์โหลด หรือท่องอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8577969
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจ อินเตอร์เน็ต TRUE ที่ต่ออายุอัตโนมัติครับ
สอบถามวิธีการยกเลิก แพ็กเกจ เน็ต 5G Ultra Max Speed 1199, Voice350min, Net Unltd_NP หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 6141424
ทรูรายเดือนไม่เติมเงินเดือนเดียวใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ แต่ยังเรียกเก็บเดือนอื่นๆที่ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้
ซื้อมือถือที่ติดซิมทรูรายเดือนมา มีสัญญา 15 เดือน ซึ่งจ่ายครบตามสัญญา แต่หลังจากครบตามสัญญาก็ไม่ได้จ่ายเงิน แต่ปกติถ้าไม่จ่ายบิลอินเตอร์เน็ตก็จะใช้งานไม่ได้ แต่หลังจากนั่นก็มีหนังสือจากทนายความมายอดปร
สมาชิกหมายเลข 1472525
ติดต่อคอเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้เลย ต้องการแจ้งปัญหาต้องแจ้งตรงไหน?
พอดีซื้อซิมมาใหม่มีโปรเน็ตใช้งานไม่ได้เลย เน็ตช้าเติมเงินไปใหม่ก็หักเงินอีก เจอแต่ปัญหาติดต่อคอเซ็นเตอร์ก็ยาก เน็ตช้าเน็ตป่วยมีวิธีแก้ปัญหาไหม จะโทรยกเลิกก็ติดต่อคอเซนเตอร์ยากอีก
สมาชิกหมายเลข 7885152
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู แต่ติดต่อยากมาก ไม่ทราบว่ามีเบอร์ไหนติดต่อถึงเจ้าหน้าที่มั้ย
จะสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับโดนระงับสัญญาเนื่องจากเคยค้างยอดชำระ แต่ล่าสุดได้ทำการเคลียร์ยอดไปแล้ว ต้องการเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่เจ้าของเบอร์ไม่สามารถไปยืนยันตัวตนได้ กรณีนี้สามารถมอบอำนาจให้ผู้ใช้เบอร์ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8578966
อยากย้ายค่าจาก True ไป Ais ค่ะ แต่ทำเรื่องในออนไลน์ไปขึ้นว่าค้างชำระทั้งที่ชำระอะไรหมดแล้ว เราโดนเหลี่ยมรึเปล่า?
ตามหัวข้อค่ะ แล้วก็ติดต่อยากมากค่ะ แล้วใช้ทรูเรางงมาก ชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปรเรื่อยๆ เป็นโปรที่แพงกว่าเสมอ ทำไมบังถึงคับให้เปลี่ยนบ่อยจังคะ เราเริ่มไม่โอเลยอยากย้ายค่าย แล้วก็ย้ายยากมากๆ ค่ะ พยายา
สมาชิกหมายเลข 3319737
ทำไมทรูมูฟมีปัญหาบ่อยมากๆ
วันที่1อินเตอร์เน็ตบ้านก็เเจ้งว่าเครือข่ายขัดข้องมาวันนี้อินเตอร์เน็ตมือถือใช้ไม่ได้ตั้งเเต่ตอนเย็น นี่ยังไม่นับที่ผ่านๆมาเกกือบทุกเดือนที่มีปัญหาขอโทษ ลูกค้าด้วยการให้ ด้วยการชดเชยอินเตอร์เน็ต มือถือ
สมาชิกหมายเลข 6587603
ซื้อซิมใหม่แต่ซิมเก่ายังอยู่ในเครื่อง ต้องแจ้งเปลี่ยนเบอร์ธนาคารไหมครับ
คือตอนนี้ผมใช้ซิมทรูอยู่(ซิมรายวัน) ซึ่งเป็นซิมที่ลงทะเบียนกับธนาคารไว้ แต่ที่บ้านไม่มีสัญญาณเล่นอินเตอร์เน็ต แล้วผมจะซื้อซิมใหม่มาเล่นอินเตอร์เน็ตแทนโดยที่ซิมเก่าอยู่ในถาดซิม2 แต่ซิมใหม่อยู่ในถาดซิม
สมาชิกหมายเลข 7770742
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปรอินเตอร์เน็ตทรูมูฟขึ้นสิ้นสุดการใช้งาน
อยากทราบว่าถ้าขึ้นแบบนี้ เราจะยังสามารถใช้งานโปรเดิมต่อไปได้ไหมคะ มีการต่ออายุสัญญาโปรไปเรื่อยๆ หรือต้องเปลี่ยนโปรหลักในการใช้งานค่ะ