หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม ค่ายโทรศัพท์มือถือ รวมกิจการแล้วน สัญญาณห่วยกว่าเดิม
กระทู้คำถาม
dtac
จากที่มีการรวมกิจการของ
dtac และ true ปกติแล้วใช้ DTAC มาประมาณ 15 ปีขึ้นไปไม่เคยมีปัญหาขนาดนี้ สัญญาณหาย ไม่ได้ยินเสียงคู่สนทนา สายตัดไปเฉยๆ โทรไปสอบถามที่ call center ตอบว่าขณะนี้บริษัทอยู่ในการปรับปรุงช่วงสัญญาณ ถ้าคุณกำลังปรับปรุงจริงๆสิ่งที่คุณให้บริการที่มันแย่ๆ กับค่าโทรศัพท์ที่เขาต้องจ่ายให้กับคุณมองดูมันสวนทางกับคำตอบ ช่วยชี้แจงหน่อยนะครับ dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พบคอลเซ็นเตอร์แอบอ้างมาจาก ผู้ให้บริการอินเตอร์รายใหญ่
-อยากทราบว่า บริษัท True Corporation จะมีแนวทางยังไงในการจัดการผู้ที่แอบอ้าง ตนว่าเป็นพนักงานของบริษัทโดยโทรมา ในลักษณะหลอกลวง ให้หลงเชื่อในการสนทนาเบื้องต้น ปลายสายได้แจ้งว่า "ทางเรา(ลูกค้า)ได้ไ
สมาชิกหมายเลข 4326576
ถึงวาระทำเรื่องย้ายค่ายออกจาก dtac
จากที่เคยมีปัญหาเรื่องของสัญญาณโทรศัพท์รวมไปถึงเสี่ยงการสนทนาขาดขาดหายหาย ตั้งแต่มีการรวมค่าย เมื่อวานจึงได้ตัดสินใจย้ายค่ายมือถือออกจาก dtac หลังจากทำเรื่องเรียบร้อยแล้วอยู่ในช่วงของการย้าย Cal
สมาชิกหมายเลข 4668232
เพิ่งซื้ออินเตอร์เน็ตซิมรายปีของ True สัญญาณแย่มากอยากเปลี่ยนค่ายต้องทำยังไงคะ
เราอยากสอบถามเพื่อนค่ะ เราซื้อซิมรายปีของ True มา แต่สัญญาณแย่มาก ทำธุรกรรมการเงินไม่ได้ ใช้อินเตอร์เน็ตติดขัดตลอด โทรคุยธุระคู่สนทนาไม่ได้ยิน แจ้งไปหลายครั้งมาก และ 3-4 ปีที่แล้วก็แจ้งแต่ไม่มีการปรับ
สมาชิกหมายเลข 2085809
True กรุณาเพิ่มเสาสัญญาณให้ด้วยค่ะ
เห็นหลายโพสแล้ว บอกแค่ว่า กำลังปรับปรุง เจ้าหน้าที่ทราบแล้ว คุณอยู่ในพื้นที่สัญญาณอ่อน?! อยู่ตัวเมือง ก็สัญญาณอ่อน ?! เทศกาลแล้วด้วย กรุณาช่วยแก้ไข ทำอะไรสักอย่างนะคะ
สมาชิกหมายเลข 4666630
ซิมเน็ต true รายปีมีปัญหาอินเทอร์เน็ตขัดข้อง
สวัสดีครับ ผมซื้อซิมเน็ต TRUE รายปี ความเร็ว 15 Mbps ไม่จำกัดจำนวน Gb เริ่มเปิดใช้งาน 6/12/2567 ตั้งแต่ใช้งานมา อินเทอร์เน็ตจะขัดข้องทุกๆ 2-4 ชั่วโมงครับ ก่อนหน้านี้ใช้ซิม AIS กับ DTAC แทบไม่มีปัญหาเล
สมาชิกหมายเลข 8557768
True Visions Now ดูไม่ได้ ไม่มีเบอร์ให้ติดต่อ Call Center ด้วย
คืออยู่ๆ บัญชี Truevisions Now ของผมที่สมัครดู Premier League ไว้แบบทั้งฤดูกาล ช่วงอาทิตย์นี้ ดูไม่ได้เลยครับ พอจะกดดู ก็จะขึ้นว่าแพคเกจนี้ไม่มีสิทธิดู ต้องจ่ายเงินก่อน??? แล้วพอมาเช็คดูในบัญช
Alessandro
True move
คือ ผมโดนตัดสัญญาณโทรศัพท์ โทรไปcall center ครั้งแรกเค้าบอกให้จ่ายส่วนเกิน 649แล้วใช้ได้ปกติ จากนั้นอีก2วันผมโดนตัดสัญญานอีก ผมก็โทรไปอีก เค้าบอกมีค่าsms ส่วนเกิน300บาท ให้ยกเลิกsms แล้วจะให้คนป
สมาชิกหมายเลข 7748628
ผมเป็นคนหนึ่งที่เป็นลูกค้าของทรูไม่สามารถติดต่อ call center และได้พูดคุยกับพนักงาน
เนื่องจากสัญญาณเน็ตไม่เป็นไปตามสปีดเน็ตที่ซื้อไว้แต่ก็ติดต่อ call center ไม่ได้มีแต่ระบบอัตโนมัติแย่มากช่วยแก้ให้ด้วยหมายเลข 096-819-0403
สมาชิกหมายเลข 7203398
ทรู ยังมีพนักงาน Call center อยู่มั้ยครับ
ต้องการจะโทรไปถามรายละเอียด การระงับสัญญาณเน็ตครับแต่ไม่ได้อะไรเลย โทร 1242 ก็แล้ว True i service ก็แล้ว ทางเพจ Facebook ก็แล้ว เจอแต่ระบบอัตโนมัติหมดเลย ติดต่อยากมากห่วยสุดๆ เหนื่อยใจมากต่อไปคงขอบายค
สมาชิกหมายเลข 8547872
ทำไม Dtac เมื่อโด True ควบรวมกิจการแล้วทำไมเน็ตแพงขึ้นทุกปีเลยครับ
สวัสดีครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่โดนมากับตัว และคนในครอบครัวครับ ทุกคนในครอบครัวเป็นลูกค้า dtac ทุกคน 15 ปี+ เมื่อก่อนใช้ dtac ก็โอดีทุกอย่างครับ ได้โปร+ราคาที่เหมาะสม ใช้กันยาวๆ 1-2 ปี แต่ความ Happ
สมาชิกหมายเลข 8442041
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม ค่ายโทรศัพท์มือถือ รวมกิจการแล้วน สัญญาณห่วยกว่าเดิม
จากที่มีการรวมกิจการของ dtac และ true ปกติแล้วใช้ DTAC มาประมาณ 15 ปีขึ้นไปไม่เคยมีปัญหาขนาดนี้ สัญญาณหาย ไม่ได้ยินเสียงคู่สนทนา สายตัดไปเฉยๆ โทรไปสอบถามที่ call center ตอบว่าขณะนี้บริษัทอยู่ในการปรับปรุงช่วงสัญญาณ ถ้าคุณกำลังปรับปรุงจริงๆสิ่งที่คุณให้บริการที่มันแย่ๆ กับค่าโทรศัพท์ที่เขาต้องจ่ายให้กับคุณมองดูมันสวนทางกับคำตอบ ช่วยชี้แจงหน่อยนะครับ dtac