คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7841292
สมายล์-ปิยธิดายินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดนะคะ เบื้องต้น ได้ขอรายละเอียดเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว
หลังจากได้รับข้อมูลทางเราจะรีบติดต่อกลับเพื่อดูแลทันทีค่ะ
แนะนำเพิ่มเติม : สะดวกยิ่งขึ้นสำหรับข้อขัดข้อง AIS Fibre / Playbox กับเมนูใหม่ "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX"
ที่แอป myAIS เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX"
ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance
สมายล์-ปิยธิดายินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดนะคะ เบื้องต้น ได้ขอรายละเอียดเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว
หลังจากได้รับข้อมูลทางเราจะรีบติดต่อกลับเพื่อดูแลทันทีค่ะ
แนะนำเพิ่มเติม : สะดวกยิ่งขึ้นสำหรับข้อขัดข้อง AIS Fibre / Playbox กับเมนูใหม่ "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX"
ที่แอป myAIS เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX"
ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance
แสดงความคิดเห็น
ทำไมช่วงนี้ เน็ตบ้าน ais หลุดได้ทุกวัน...
ส่วนการที่เราเสียโอกาส ตอนที่ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ ทางบริษัทก็ไม่ชดเชยหรือลดค่าบริการให้กับลค.เลย..