ทำไมช่วงนี้ เน็ตบ้าน ais หลุดได้ทุกวัน...

กระทู้คำถาม
ใช้งานอยู่..สัญญาณเน็ตใช้ไม่ได้ แล้วก็แจ้งว่าให้ ปิด-เปิด อุปกรณ์ เร้าเตอร์ใหม่...ทั้งๆ ที่ปัญหาไม่ได้เกิดจากอุปกรณ์...  
ส่วนการที่เราเสียโอกาส ตอนที่ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ ทางบริษัทก็ไม่ชดเชยหรือลดค่าบริการให้กับลค.เลย..
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7841292   

สมายล์-ปิยธิดายินดีส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดนะคะ  เบื้องต้น ได้ขอรายละเอียดเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว  
หลังจากได้รับข้อมูลทางเราจะรีบติดต่อกลับเพื่อดูแลทันทีค่ะ

แนะนำเพิ่มเติม : สะดวกยิ่งขึ้นสำหรับข้อขัดข้อง AIS Fibre / Playbox กับเมนูใหม่ "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX"
ที่แอป myAIS เพียงล็อกอินด้วยเบอร์เน็ตบ้านของคุณ และเลือกเมนู "แก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX"
ดูวิธีใช้งาน คลิก https://m.ais.co.th/FBBAssistance
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่