คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีครับ สมาร์ท-ภัทร รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 8003912 ในวันนี้ ยินดีให้บริการให้ดีที่สุดเลยครับ กรณีที่มีการเติมเงินผิดเบอร์ผ่านแอปพลิเคชั่นธนาคาร ไม่ต้องกังวลใจนะครับ สามารถทำเรื่องขอดึงยอดเงินจากเบอร์ที่เติมผิด กลับมายังเบอร์ที่ถูกต้องได้ (ไม่เกินยอดเงินคงเหลือของเบอร์ที่เติมผิด) เพียงส่งเอกสารได้แก่
1. ภาพถ่ายบัตรประชาชนวางบนกระดาษ เขียนด้วยลายมือระบุความประสงค์ เช่นเติมเงินผิดเบอร์, ระบุเบอร์ที่ถูกต้อง, เบอร์ที่เติมผิด, ช่องทางเติมเงิน, ยอดเงิน และวันเวลาที่เติม พร้อมลงชื่อเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง
2. ภาพถ่าย selfie ถือบัตรประชาชน
3. slip หลักฐานการเติมเงิน
ส่งเอกสารเข้ามาได้ผ่าน Line อุ่นใจ เพิ่มเพื่อน @aiscontactcenter แล้วเลือก ส่งเอกสาร เจ้าหน้าที่จะแจ้งผลการตรวจสอบเอกสารภายใน 5 ชั่วโมง (ช่วงเวลา 08.30 – 21.00 น.) และใช้ระยะเวลาในการดึงยอดเงินภายใน 3 ชั่วโมง พร้อมมี SMS ส่งไปแจ้งผลให้ทราบอีกครั้งครับ
สำหรับข้อมูลการแก้ไขปัญหาเติมเงินผิดเบอร์ในวันนี้ ได้รับครบถ้วนนะครับ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับมาได้ตลอด 24 ชม. สมาร์ท-ภัทร มีความมุ่งมั่นที่จะมอบบริการให้คุณ สมาชิกหมายเลข 8003912 ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ
1. ภาพถ่ายบัตรประชาชนวางบนกระดาษ เขียนด้วยลายมือระบุความประสงค์ เช่นเติมเงินผิดเบอร์, ระบุเบอร์ที่ถูกต้อง, เบอร์ที่เติมผิด, ช่องทางเติมเงิน, ยอดเงิน และวันเวลาที่เติม พร้อมลงชื่อเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง
2. ภาพถ่าย selfie ถือบัตรประชาชน
3. slip หลักฐานการเติมเงิน
ส่งเอกสารเข้ามาได้ผ่าน Line อุ่นใจ เพิ่มเพื่อน @aiscontactcenter แล้วเลือก ส่งเอกสาร เจ้าหน้าที่จะแจ้งผลการตรวจสอบเอกสารภายใน 5 ชั่วโมง (ช่วงเวลา 08.30 – 21.00 น.) และใช้ระยะเวลาในการดึงยอดเงินภายใน 3 ชั่วโมง พร้อมมี SMS ส่งไปแจ้งผลให้ทราบอีกครั้งครับ
สำหรับข้อมูลการแก้ไขปัญหาเติมเงินผิดเบอร์ในวันนี้ ได้รับครบถ้วนนะครับ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับมาได้ตลอด 24 ชม. สมาร์ท-ภัทร มีความมุ่งมั่นที่จะมอบบริการให้คุณ สมาชิกหมายเลข 8003912 ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ
แสดงความคิดเห็น
เ แอพพลิเคชั่น กสิกรไทย ไปยัง เบอร์ 0652834037 (เบอร์ผิด) จำนวน50 เบอร์ที่ต้องการ ไห้คืนเงิน 0611235541 AISวันทรูคอล