คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 5236842
ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ กรณีเติมเงินผิดหมายเลขสามารถส่งเอกสารเข้ามาทำรายการได้ โดยจะได้รับยอดเงินคืนตามจำนวนคงเหลือของหมายเลขที่เติมผิด ภายใน 3 ชั่วโมงทำการค่ะ ขอแนะนำเอกสารดังนี้ค่ะ
1. ภาพผู้แสดงตนถือบัตรประชาชนหน้าตรง
2. บัตรประชาชนวางบนกระดาษ เขียนแจ้งรายละเอียด 'เติมเงินผิดหมายเลข หมายเลขที่ถูก คือ ... หมายเลขที่ผิด คือ ... จำนวน ... บาท'
พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง
3. หลักฐานการเติมเงิน / สลิป
ส่งเอกสารเข้ามาที่ LINE ID: @aiscontactcenter ดูวิธีการส่งเอกสารได้ที่ https://m.ais.co.th/SendDocACC ค่ะ
สมายล์-ธัญชนกแนะนำช่องทางการส่งเอกสารกรณีเติมเงินผิดหมายเลขครบถ้วนนะคะ หวังว่าการให้บริการในครั้งนี้จะทำให้คุณพึงพอใจสูงสุดค่ะ
ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ กรณีเติมเงินผิดหมายเลขสามารถส่งเอกสารเข้ามาทำรายการได้ โดยจะได้รับยอดเงินคืนตามจำนวนคงเหลือของหมายเลขที่เติมผิด ภายใน 3 ชั่วโมงทำการค่ะ ขอแนะนำเอกสารดังนี้ค่ะ
1. ภาพผู้แสดงตนถือบัตรประชาชนหน้าตรง
2. บัตรประชาชนวางบนกระดาษ เขียนแจ้งรายละเอียด 'เติมเงินผิดหมายเลข หมายเลขที่ถูก คือ ... หมายเลขที่ผิด คือ ... จำนวน ... บาท'
พร้อมเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง
3. หลักฐานการเติมเงิน / สลิป
ส่งเอกสารเข้ามาที่ LINE ID: @aiscontactcenter ดูวิธีการส่งเอกสารได้ที่ https://m.ais.co.th/SendDocACC ค่ะ
สมายล์-ธัญชนกแนะนำช่องทางการส่งเอกสารกรณีเติมเงินผิดหมายเลขครบถ้วนนะคะ หวังว่าการให้บริการในครั้งนี้จะทำให้คุณพึงพอใจสูงสุดค่ะ
- สมัครแพ็กเสริม Internet และยังมีแพ็กพิเศษที่ซื้อได้ผ่านแอป my AIS ง่ายๆ เพียง คลิก https://bit.ly/Operater_PackNet -
แสดงความคิดเห็น
เติมเงินมือถือผิดเบอร์วันทรูคอล