สวัสดีค่ะ
เมื่อวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567
ได้เติมเงินเพื่อที่จะสมัครแพ็คเก็จอินเทอร์เน็ต
แต่ทำรายการผิด เลือกสมัครแพ็คเก็จผิด จะสมัคร 100 gb 30 วัน 300 บาท
เลยโทรหา Ais call center 1175 เพื่อโทรปรึกษา
ต้องการยกเลิก และขอเงินคืน
พนักงาน Call center แจ้งว่า จะทำการยกเลิกให้ และคืนเงินภายใน 1 ชั่วโมง
โดยให้สมัครแพ็คเก็จที่ต้องการเอง (100 gb 30 วัน 300 บาท) เพราะพนักงานไม่สามารถสมัครให้ได้
เนื่องจากเป็นโปรเสริม โปรพิเศษ แต่จะทำรายการยกเลิกแพ็คเก็จที่ผิดให้ และคืนเงิน
และพนักงานแนะนำว่า ให้เติมเงินเพิ่มเพื่อสมัครแพ็คเก็จที่ต้องการก่อนเลย
เลยเติมเงินอีกเพื่อสมัครเน็ตที่ต้องการก่อน และรอเงินคืน
พอวางสาย มีข้อความเข้า ว่ายกเลิกแพ็คเก็จแล้ว
แต่หลายชั่วโมงถัดมา ก็ยังไม่ได้รับเงินคืน
โทรไปก็ไม่มีพนักงานรับ ต้องรอสาย 4-5 ครั้ง ก็ไม่ติด
จนวันนี้ 26/02/2567 เงินก็ยังไม่ได้เงินคืน
แย่มากเลย ต้องทำอย่างไร
สมัครโปรเน็ตผิด เลยโทร Ais call center เพื่อยกเลิก
เมื่อวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567
ได้เติมเงินเพื่อที่จะสมัครแพ็คเก็จอินเทอร์เน็ต
แต่ทำรายการผิด เลือกสมัครแพ็คเก็จผิด จะสมัคร 100 gb 30 วัน 300 บาท
เลยโทรหา Ais call center 1175 เพื่อโทรปรึกษา
ต้องการยกเลิก และขอเงินคืน
พนักงาน Call center แจ้งว่า จะทำการยกเลิกให้ และคืนเงินภายใน 1 ชั่วโมง
โดยให้สมัครแพ็คเก็จที่ต้องการเอง (100 gb 30 วัน 300 บาท) เพราะพนักงานไม่สามารถสมัครให้ได้
เนื่องจากเป็นโปรเสริม โปรพิเศษ แต่จะทำรายการยกเลิกแพ็คเก็จที่ผิดให้ และคืนเงิน
และพนักงานแนะนำว่า ให้เติมเงินเพิ่มเพื่อสมัครแพ็คเก็จที่ต้องการก่อนเลย
เลยเติมเงินอีกเพื่อสมัครเน็ตที่ต้องการก่อน และรอเงินคืน
พอวางสาย มีข้อความเข้า ว่ายกเลิกแพ็คเก็จแล้ว
แต่หลายชั่วโมงถัดมา ก็ยังไม่ได้รับเงินคืน
โทรไปก็ไม่มีพนักงานรับ ต้องรอสาย 4-5 ครั้ง ก็ไม่ติด
จนวันนี้ 26/02/2567 เงินก็ยังไม่ได้เงินคืน
แย่มากเลย ต้องทำอย่างไร