หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการย้ายจุดติดตั้งอินเตอร์เน็ต ทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์มาเกิน 3 วันแล้ว ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย รบกวนแนะนำหน่อยค่ะว่าต้องโทรเบอร์ไหน ต้องการย้ายจุดติดตั้ง AIS Fibre ค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายจาก ais สู่ dtac ในโปร smart pack 120 ได้ไหม
เบอร์ คุณแม่ เบอร์เติมเงิน ais ใช้งานน้อยค่ะ ประมาณเดือนละ 100-200 ได้(ไม่มีอินเตอร์เน็ต เพราะเกาะ แต่ wifi บ้าน) ทว่าจะปรับเป็น รายเดือน ในโปร smart pack ของ dtac ในราคา
สมาชิกหมายเลข 8030686
ติดต่อพนักงาน AIS ยังไงคะ
พอดีมียอดค้างชำระให้ชำระ พอไปชำระแจ้งพนักงานว่าปิดซิมด้วยแต่พนักงานมัวแต่คุยโทรศัพท์ ไม่รู้ว่าได้ปิดให้ไหม ตอนทำรายการเสร็จให้มาแค่ใบเสร็จที่ชำระยอดแต่ไม่แจ้งเรื่องปิดซิม เลยอยากตรวจสอบให้แน่ใจว่าปิดห
สมาชิกหมายเลข 6952897
เราจะร้องเรียน AIS ได้ยังไงคะ
วันศุกร์ที่ 3 มกราคม 2568 พนักงานของ AIS ได้มานำสายไฟลงตรงที่หนูจอดรถค่ะ แต่ตอนเอาสายไฟลง สายไฟไปโดนที่ฝากระโปรงรถ และกระจกหน้ารถ ทำให้เป็นรอย ตามรูปที่แนบเลยค่ะ ติดต่อไปที่ประกันรถว่าจะเคลม ทางประกั
สมาชิกหมายเลข 3179014
การบริการของศูนย์บริการซัมซุงพัทยา และ คอลเซ็นเตอร์
การบริการยอดแย่ของ ศูนย์บริการซัมซุง พัทยา และ คอลเซ็นเตอร์ซัมซุง SAMSUNG เนื่องจากนำโทรศัพท์เข้าไปซ่อมเปลี่ยนหน้าจอใหม่ รุ่น Z Flip4 โดยการสั่งจองอะไหล่ใว้แล้ว และพนักงานแจ้งว่าจะแล้วเสร็จภายในวัน หา
สมาชิกหมายเลข 8001793
Zeed Sim ais ไม่ใช่เบอร์ใหม่หรอ?
เราเห็นแอดมินaisตอบในพันทิปบ่อยๆเลยมาถามค่ะ เราซื้อซิมจากaisมา เป็นแพ็ก sim zeed เปิดเบอร์ใหม่ ซื้อมาเป็นปีแล้วค่ะ แต่ชอบมีคอลเซนเตอร์โทรมาถามหาว่าใช่คุณ ..... (ชื่อคนอื่น) มั้ย เราก็บอกไม่ใช่ ตอนแรกก
สมาชิกหมายเลข 7650091
Truemove ดูดเงินเนียนๆ อยู่ๆ เงินก็หาย คอลเซนเตอร์ก็ห่วยแตก
Truemove ดูดเงินเนียนๆ อยู่ๆ เงินก็หาย คอลเซนเตอร์ก็ห่วยแตก เพิ่มเติม คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่ามีการใช้งานอินเตอร์เน็ต ทั้งที่ไม่ได้เปิดใช้เน็ตเลย แต่มีหักยอดเงินไปเรื่อยๆ เงินมันไม่เยอะหรอก แต่โดนแบบนี้มาบ
สมาชิกหมายเลข 8005596
Dtac ค่าบริการเหมาจ่ายรายครั้ง คืออะไร ใครทราบบ้างคะ
เดือนที่แล้ว เราซื้อ package อินเตอร์เน็ตเพิ่ม 199 บาท เป็นเวลา 30 วัน แต่ตอนได้บิล ขึ้นว่าค่าบริการเหมาจ่ายรายครั้ง 698 บาท ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค ไม่มีคนรับสายเลยได้คุยแต่กับบ็อท เรามาต่างประ
สมาชิกหมายเลข 8582042
แนะนำโปรอินเตอร์เน็ตหน่อยครับ
อยากได้โปรเน็ตอย่างเดียวครับ ไม่เอาซิมมาพ่วง แถม Mesh ด้วยครับ ตอนนี้ใช้เน็ตทรูอยู่ โปร true gigatex fiber pro 1000/500 ไม่มี Mesh แถมแค่กล่องทรูกับซิมมือถือ ราคา 850 (รวม Vat) ติดตั้งมา 10 ปีแล
สมาชิกหมายเลข 8580539
เปลี่ยนระบบมือถือจากรายเดือนเป็นเติมเงิน AIS
ต้องการ เปลี่ยนระบบมือถือจากรายเดือนเป็นเติมเงิน AIS เนื่องจากให้อินเตอร์เน็ตน้อยกว่าค่ายอื่นๆ เลยอยากเอาไว้แค่รับสาย ต้องไปศูนย์บริการหรือแจ้งผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้เลยหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 2518469
คอลเซ็นเตอร์ของทรูที่เป็นพนักงานไม่มีแล้วเหรอ
เราสมัครแพ็กเกจดูหนังทรูไอดีแต่ดูหนังไม่ได้จะสอบถามคอลเซ็นเตอร์โทรไปก็เสียเงินมีแต่ระบบอัตโนมัติ จะติดต่อพนักงานได้ยังไงมีใครติดต่อได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8582289
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการย้ายจุดติดตั้งอินเตอร์เน็ต ทำยังไงคะ
ขอบคุณมากค่ะ