เพราะปกติ บัตรของผมจะต้องตัดรอบบัตรทุกวันที่ 11 และ จ่ายทุกประมาณวันที่ 25-27
แต่วันนี้(23 ก.พ.) ผมกดเข้าไปเช็คในแอพฯ มันยังไม่สรุปยอดบัญชีมาให้เลย
พอกดดูที่ยอดค้างชำระ มันก็ขึ้นว่า ไม่มียอดที่ต้องชำระ
เลยเป็นกังวล เพราะกลัวว่า จ่ายไม่ตรงกำหนด น่ะครับ
โทรไป 1588 ก็ เป็นระบบอัตโนมัติ ให้รอสายอย่างเดียว
ช่วงนี้ มีท่านไหน พบปัญหาคล้ายๆ กัน แบนี้ บ้างไหมครับ
...
Citibank ช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงรอบการตัดบิล หรือเปล่าครับ ...?
แต่วันนี้(23 ก.พ.) ผมกดเข้าไปเช็คในแอพฯ มันยังไม่สรุปยอดบัญชีมาให้เลย
พอกดดูที่ยอดค้างชำระ มันก็ขึ้นว่า ไม่มียอดที่ต้องชำระ
เลยเป็นกังวล เพราะกลัวว่า จ่ายไม่ตรงกำหนด น่ะครับ
โทรไป 1588 ก็ เป็นระบบอัตโนมัติ ให้รอสายอย่างเดียว
ช่วงนี้ มีท่านไหน พบปัญหาคล้ายๆ กัน แบนี้ บ้างไหมครับ
...