Citibank ช่วงนี้มีการเปลี่ยนแปลงรอบการตัดบิล หรือเปล่าครับ ...?

เพราะปกติ บัตรของผมจะต้องตัดรอบบัตรทุกวันที่ 11  และ จ่ายทุกประมาณวันที่ 25-27
แต่วันนี้(23 ก.พ.)  ผมกดเข้าไปเช็คในแอพฯ มันยังไม่สรุปยอดบัญชีมาให้เลย
พอกดดูที่ยอดค้างชำระ มันก็ขึ้นว่า ไม่มียอดที่ต้องชำระ
เลยเป็นกังวล เพราะกลัวว่า จ่ายไม่ตรงกำหนด น่ะครับ
โทรไป 1588 ก็ เป็นระบบอัตโนมัติ ให้รอสายอย่างเดียว
ช่วงนี้ มีท่านไหน พบปัญหาคล้ายๆ กัน แบนี้  บ้างไหมครับ

...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่