ตามหัวข้อเลยค่ะ อยู่ดีๆ ก็มีข้อความเด้งว่าสมัครแพคเกจอัพทูยู10GB+แมคโดนัลด์ ต่ออายุอัติโนมัติ
ครั้งที่ 1 วันที่ 8/12/66 06.07 มีข้อความเด้งว่าสมัครใช้งานแล้ว ใช้งานได้วันที่ 08/12/2023 ถึง 06/01/2024 ถูกหักเงิน 200 แต่ขอยกเว้นไป เพราะมาทราบตอนจะจ่ายบิล และขอยกเลิกบริการผ่านคอลเซ็นเตอร์แล้ว
ครั้งที่ 2 วันที่ 7/01/67 เวลา 09.56 น ข้อความเด้งว่าสมัครแพคเกจแล้วเริ่มใช้งานได้วันที่ 07/01/2024 ถึง 05/02/2024 หักค่าบริการ 200
ได้โทรไปยกเลิกบริการผ่านคอลเซ็นเตอร์ พร้อมขอยกเว้นค่าบริการ 200 มีข้อความตอบกลับมาว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้ว
ครั้งที่ 3 วันที่ 26/01/67 เวลา 23.16 ข้อความเด้งว่าสมัครแพคเกจแล้ว เริ่มใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 26/1/2024 ถึง 24/02/2024 หักค่าบริการ 200
โทรไปคอลเซนเตอร์วันที่ 27/01/2024 ให้ยกเลิกบริการอัพทูยู และยกเว้นค่าบริการ พนักงานชายแจ้งว่าทางศูนย์ยกเลิกให้ไม่ได้ให้ลูกค้าไปยกเลิกเองโดยกด *901*7452# และจะส่งเรื่องประสานงานยกเลิกค่าบริการให้ ดิฉันจึงได้โทรไปตามเบอร์ดังกล่าวเพื่อยกเลิก และได้รับข้อความยกเลิกแล้วในเวลา 12.11 ของวันเดียวกัน
ครั้งที่ 4 วันที่ 20/02/2024 เวลา 23.11 ได้รับข้อความเด้งว่าสมัครแพคเกจอัพทูยูเรียบร้อย เริ่มใช้งานได้วันที่ 20/02/2024 ถึง 20/03/2024 หักค่าบริการ 200 บาท
ยังไม่ได้โทรไปยกเลิก เพราะเพิ่งเห็นข้อความ จึงแจ้งมาทางช่องทางนี้ ให้ช่วยยกเลิกบริการนี้โดยเด็ดขาด ไม่ให้มีการต่ออัติโนมัติใดๆ ทั้งสิ้น หากมีการหักค่าบริการในครั้งต่อไปอีก ดิฉันคงจำเป็นจะต้องร้องเรียนไปยัง กสทช เนื่องจากถูกยัดเยียดบริการและหักเงินในบริการที่ไม่เคยได้สมัคร
เบอร์โทร 08593896**
ทรูมูฟสมัครแพคเกจอัพทูยูให้อัติโนมัติมาหลายเดือนละ
ครั้งที่ 1 วันที่ 8/12/66 06.07 มีข้อความเด้งว่าสมัครใช้งานแล้ว ใช้งานได้วันที่ 08/12/2023 ถึง 06/01/2024 ถูกหักเงิน 200 แต่ขอยกเว้นไป เพราะมาทราบตอนจะจ่ายบิล และขอยกเลิกบริการผ่านคอลเซ็นเตอร์แล้ว
ครั้งที่ 2 วันที่ 7/01/67 เวลา 09.56 น ข้อความเด้งว่าสมัครแพคเกจแล้วเริ่มใช้งานได้วันที่ 07/01/2024 ถึง 05/02/2024 หักค่าบริการ 200
ได้โทรไปยกเลิกบริการผ่านคอลเซ็นเตอร์ พร้อมขอยกเว้นค่าบริการ 200 มีข้อความตอบกลับมาว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้ว
ครั้งที่ 3 วันที่ 26/01/67 เวลา 23.16 ข้อความเด้งว่าสมัครแพคเกจแล้ว เริ่มใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 26/1/2024 ถึง 24/02/2024 หักค่าบริการ 200
โทรไปคอลเซนเตอร์วันที่ 27/01/2024 ให้ยกเลิกบริการอัพทูยู และยกเว้นค่าบริการ พนักงานชายแจ้งว่าทางศูนย์ยกเลิกให้ไม่ได้ให้ลูกค้าไปยกเลิกเองโดยกด *901*7452# และจะส่งเรื่องประสานงานยกเลิกค่าบริการให้ ดิฉันจึงได้โทรไปตามเบอร์ดังกล่าวเพื่อยกเลิก และได้รับข้อความยกเลิกแล้วในเวลา 12.11 ของวันเดียวกัน
ครั้งที่ 4 วันที่ 20/02/2024 เวลา 23.11 ได้รับข้อความเด้งว่าสมัครแพคเกจอัพทูยูเรียบร้อย เริ่มใช้งานได้วันที่ 20/02/2024 ถึง 20/03/2024 หักค่าบริการ 200 บาท
ยังไม่ได้โทรไปยกเลิก เพราะเพิ่งเห็นข้อความ จึงแจ้งมาทางช่องทางนี้ ให้ช่วยยกเลิกบริการนี้โดยเด็ดขาด ไม่ให้มีการต่ออัติโนมัติใดๆ ทั้งสิ้น หากมีการหักค่าบริการในครั้งต่อไปอีก ดิฉันคงจำเป็นจะต้องร้องเรียนไปยัง กสทช เนื่องจากถูกยัดเยียดบริการและหักเงินในบริการที่ไม่เคยได้สมัคร
เบอร์โทร 08593896**