ปรากฏการ์ณที่ Jung Kook สามารถสร้างให้ Calvin Klein ได้ตลอดทั้งปีในฐานะ Global Brand Ambassador

ยอดเอ็นเกจเมนต์สูงสุดในประวัติศาสตร์ หุ้นขึ้น พร้อมกับบิลบอร์ดทั่วโลก!
นี่คือปรากฏการ์ณที่ Jung Kook สามารถสร้างให้ Calvin Klein ได้ตลอดทั้งปี
ในฐานะ Global Brand Ambassador


Jung Kook กลับมาขึ้นแคมเปญของ Calvin Klein Jeans อีกครั้ง ในคอลเลกชั่น Sring 2024

เพียงตลอดเกือบ 1 ปีของการเป็น Global Brand Ambassador หนุ่มโกลเดนมักเน่คนนี้ได้สร้างอิมแพคอะไรให้แบรนด์จากอเมริกาบ้าง เราไปดูกันเลยดีกว่า

เริ่มตั้งแต่ประกาศรับงานเมื่อเดือนมีนาคม 2023 ที่สร้างปรากฏการ์ณ break the Internet จนกลายเป็นโพสต์ที่มีเอ็นเกจเมนต์ทั้งยอดแชร์ ยอดไลค์ วิว และรีทวิตมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Calvin Klein ทั้งใน Twitter, TikTok และ Instagram ที่ตอนนี้แตะ 30 ล้านวินแล้ว และต่อมาไม่นาน หุ้นของ PHV Corp. ซึ่งเป็นบริษัทแม่ (ของ Calvin Klein) ก็ได้พุ่งทะยานขึ้นทันที กระโดดขึ้นมา 88.36 USD ในวันที่ 28 มีนาคม ซึ่งเป็นวันประกาศข่าว หลังจากชะลอตัวมาประมาณหนึ่งเดือนเต็ม ก่อนจะตามมาด้วยโฆษณาทั่วโลกถึง 16 ประเทศ ใน 150 เมือง รวมถึงป้ายบิลบอร์ดบน Houston Street ใน new york ด้วย

หลังจากนั้นเขาได้ทำงานร่วมกับแบรนด์อยู่หลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแคมเปญโฆษณา ออกงานปาร์ตี้ฉลองแคมเปญ fall 2023 ที่โตเกียว หรือการขึ้นแสดงการเปิดตัวอัลบั้ม GOLDEN ที่ time square ในชุดของ Calvin Klein Jeans

สิ่งที่น่าสนใจคือ Calvin Klein คือแบรนด์แฟชั่นเดียวที่ Jung Kook ร่วมงานอย่างเป็นทางการ และไม่ใช่ luxury brand แบบพี่ๆในวง

ในทางกลับกัน Calvin Klein ถือเป็นแบรนด์ที่เชื่อมโยงถึงตัวเขาจริงๆ ซึ่ง Jung Kook ถือเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่เป็นอิสระจุดมุ่งหมายของแบรนด์ ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งการตลาดผ่านคนดังของ Calvin Klein ที่ไอคอนิคไม่แพ้ที่ผ่านมาต่อจาก Brooke Shields, Kate Moss, Mark Wahlberg และ Justin Bieber



แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่