[Jung Kook effecf] อิทธิพลของ Jung Kook ทำ "Calvin Klein" SOLD OUT หมดสต็อก และเพิ่ม engagement ให้แบรนด์อย่างมหาศาล


     อิทธิพลของ 'Jungkook effect' ได้รับการพิสูจน์อีกครั้งโดยทำให้สินค้าของ "Calvin Klein" SOLD OUT จนหมดสต็อกสำหรับชุดที่ Jung Kook สวมใส่ในฐานะ Global Ambassador

Calvin Klein ปล่อยภาพถ่ายและวิดีโอคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2023 ของ Jung Kook และตั้งแต่นั้นมา สินค้าที่ Jung Kook สวมใส่ก็ SOLD OUT อย่างรวดเร็วบนเว็บไซต์ทางการทั่วโลก รวมถึงสหรัฐอเมริกา, เกาหลี จีน, ญี่ปุ่น และแคนาดา



เสื้อยืดแขนสั้นคอกลมผ้าฝ้ายที่ Jung Kook สวมในภาพ SOLD OUT แล้วบนเว็บไซต์ทางการของ Calvin Klein ทั้งในเกาหลี, สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น 

นอกจากนี้ เสื้อยืดแขนสั้นผู้ชายคอกลมโลโก้ Relax Fit Archive สีขาวก็ SOLD OUT บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Calvin Klein ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา



บนเว็บไซต์ทางการของ Calvin Klein ในประเทศจีน เสื้อเชิ้ตยีนส์ทุกไซส์ที่ Jung Kook ใส่ก็ SOLD OUT ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมงหลังจากการประกาศว่า Jung Kook เป็น Global Ambassador


ไม่ใช่แค่อิทธิพลเฉพาะยอดขายอย่างเดียว แต่บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Calvin Klein มีผู้ติดตาม 3.83 ล้านคนในช่วง 14 ปีแรกนับตั้งแต่ก่อตั้ง อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์ Jung Koom จำนวนผู้ติดตามก็เพิ่มขึ้นมากกว่า 200,000 เป็น 4.03 ล้านคนใน 26 ชั่วโมง ใน Instagram อย่างเป็นทางการของ Calvin Klein วิดีโอภาพของจองกุกมียอดวิวเกิน 25 ล้านและ 10 ล้านวิว ซึ่งอยู่ในอันดับ #1 และ #2 มากที่สุดของ Calvin Klein เท่าที่เคยมีมา


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่