flash expressทำของที่เราส่งให้ลูกค้าหาย ทำเรื่องนื่นเคลมในappก็ไม่มีความคืบหน้า

สวัสดีค่ะ เราส่งของให้ลูกค้าจากศาลายาปลายทางสมุทรปราการ ของที่ส่งเป็นกล่องนะคะ ข้างในเป็นกระเป๋า2ใบ
ส่งสินค้าไปตั้งแต่4ก.พ.67 พอวันที่6ก.พ.67ลูกค้าแจ้งว่าคนส่งทำของหาย แต่จะชดใช้เงินให้ แต่จนถึงปัจจุบันนี้ก็ยังไม่ได้เงินชดใช้ค่ะ ยื่นเคลมในappส่งหลักฐานไปครบทุกอย่าง ก็ยังไม่มีความคืบหน้า โทรไประบบอัตโนมัติก็แจ้งว่าเต็มทุกคู่สาย live chatก็ไม่ตอบ คือไม่สามารถติดต่อหาคนรับผิดชอบได้เลย แบบนี้จะต้องทำยังไงค่ะ หรือต้องเดินทางไปเองที่สาขาใหญ่ แล้วทางคนส่งของก็พูดจาไม่ดีกับลูกค้าเราด้วยค่ะ หาว่าลูกค้าเราอยากได้เงินสองทาง เพราะคนส่งของบอกว่าโดนflashหักเวินไปแล้ว800.-ถ้าพนักงานส่งโดนหักไปแล้ว แล้วเงินไปอยู่ที่ใครค่ะ เพราะลูกค้าก็ยังไม่ได้ของและเงินคืนค่ะ ถึงเงินจะไม่มากเท่าไหร่ แต่ถ้าปล่อยให้เรี่องเงียบก็ควจะไม่ถูกต้องค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่